Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

Nguyễn Đức Nhân đạt best gross 76, tuyển Long Biên năm thứ 2 vô địch đồng đội Vietnam Caddies Championship

Nguyễn Đức Nhân đạt best gross 76, tuyển Long Biên năm thứ 2 vô địch đồng đội Vietnam Caddies Championship

Những ngày hè nắng nóng hơn 40 độ không làm nản chí gần 200 caddie đến từ khắp các câu lạc bộ golf khu vực phía Bắc. Họ vốn được biết là những con người chỉ quen với công việc tư vấn, vận chuyển gậy cho các golfer thì hôm nay họ được thể hiện một khả năng luôn thường trực trong huyết quản của mình: là một golfer tham gia thi đấu. 

VCC2019_1

Thành tích của các golfer tham dự giải đã nói lên tất cả khi có rất nhiều điểm số tốt, đạt kết quả cao. Và golfer xuất sắc hơn cả khi vượt trên 180 golfer để vô địch giải cá nhân với tổng 76 gậy thuộc về Nguyễn Đức Nhân,. Anh hiện tại là điều hành golf của sân Chí Linh. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên mà Đức Nhân có được. Để có được thành tích này, anh đã rất nỗ lực tập luyện và mang niềm tự hào về cho cả sân golf Chí Linh. Chức vô địch giải giúp Đức Nhân nhận cúp, quà thưởng và đặc biệt là dành 1 trong 4 suất tham dự du đấu tại giải Caddie Quốc Tế diễn ra ở Thái Lan. 

DucNhanWin

Nguyễn Đức Nhân xuất sắc đạt Best Gross của giải đấu

Giải đồng đội Vietnam Caddies Championship khu vực miền Bắc thuộc về đội tuyển golf Long Biên với tổng gậy 285, tốt hơn đội đứng sau là tuyển sân golf Hoàng Gia đúng 1 gậy cách biệt. Đây là năm thứ 2 liên tiếp tuyển caddie sân Long Biên dành chức vô địch đồng đội. Họ vẫn luôn được đánh giá là ứng cử viên vô địch khi thành phần tham dự có rất nhiều caddie thực sự tài năng. 

Giải đấu Vietnam Caddies Championship luôn gây thu hút đặc biệt khi thành phần golfer nữ tham dự rất đông đảo. Vượt qua hơn 50 golfer nữ, caddie Nguyễn Thị Hương với thành tích gross 88, net 71 đã dành vị trí nhất bảng Ladies. Vị trí thứ 2,3 lần lượt thuộc về Trần Thị Thu Thủy (net 71) và Trần Thị Hồng (net 72).

GolfernuCaddie

Một nhóm đấu nữ tại giải Vietnam Caddies Championship 2019 - khu vực phía Bắc

Nhất cả bảng đấu Nam Bảng A (HCP 0-12) thuộc về Nguyễn Tá Mười , Bảng B (HCP 13-24) là Đào Văn Hải và Nguyễn Văn Dương bảng C (HCP +25). 

Dưới đây là chi tiết kết quả chung cuộc giải Vietnam Caddies Championship 2019 - khu vực phía Bắc:

 Giải

Họ tên

Gross

HCP

Net

Bảng Nữ

Giải ba

Trần Thị Hồng

89

17

72

Giải nhì

Trần Thị Thu Thủy

92

21

71

Giải nhất

Nguyễn Thị Hương

88

17

71

Bảng C (HCP +25)

Giải ba

Phạm Văn Bằng

94

22

72

Giải nhì

Lê Văn Sỹ

93

21

72

Giải nhất

Nguyễn Văn Dương

92

20

72

Bảng B (HCP 13-24)

Giải ba

Lê Minh Hoàng

88

17

71

Giải nhì

Vũ Văn Biên

88

17

71

Giải nhất

Đào Văn Hải

85

16

69

Bảng A (HCP 0-12)

Giải ba

Nguyễn Văn Dũng

80

10

70

Giải nhì

Nguyễn Đình Thiện

77

7

70

Giải nhất

Nguyễn Tá Mười

80

12

68

 BEST GROSS

Best Gross

Nguyễn Đức Nhân

76

Theo điều lệ giải, các suất được du đấu tại Thái Lan sẽ gồm vị trí Best Gross, Nhất bảng A và Nhất nhì bảng Nữ. Do vậy BTC xin chúc mừng 4 caddies của khu vực miền Bắc sẽ góp mặt thi đấu ở giải Caddies Quốc Tế gồm Nguyễn Đức Nhân (Best Gross), Nguyễn Tá Mười (Nhất bảng A), Nguyễn Thị Hương và Trần Thị Thu Thủy là hai đại diện nữ tham dự giải. 

4golferdithai

Gương mặt 4 golfer vinh dự đại diện cho Caddie khu vực phía Bắc tham dự giải golf tại Thái Lan

Giải “Vietnam Caddies Championship 2019” một lần nữa đánh dấu ngoặt quan trọng dành cho các caddie tại Việt Nam. Hơn cả một giải đấu, đây sẽ là ngày hội lớn để cộng đồng caddie và những người đang làm việc trên các sân golf khắp cả nước có cơ hội được giao lưu phát triển, khuyến khích niềm đam mê và tình yêu golf. Đặc biệt, giải đấu cũng như mở ra cơ hội cho các caddie được đào tạo chuyên sâu thông qua việc chọn lọc và tìm kiếm nhân tài caddie để các em có cơ hội được đi thi đấu giao lưu golf quốc tế, mở rộng tầm nhìn, phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Vòng loại miền Bắc đã khép lại thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan tụ họp, niềm vui vinh quang trộn lẫn với những tiếc nuối. BTC mong rằng giải đấu thường niên sẽ trở thành một ngày hội, một điểm đến để các vinh danh các golfer caddie, những con người luôn tận tâm và nhiệt huyết.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi