Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Golfer Lê Hùng Nam và Nguyễn Văn Bằng thi đấu tốt nhất tại giải đấu ra mắt dòng gậy PING G410

Golfer Lê Hùng Nam và Nguyễn Văn Bằng thi đấu tốt nhất tại giải đấu ra mắt dòng gậy PING G410

Với số gậy 71(-1), golfer Lê Hùng Nam đã là người có thành tích tốt nhất trong bảng đấu nghiệp dư. Trong khi đó golfer Nguyễn Văn Bằng cũng nhận được khoản tiền thưởng từ nhà tài trợ khi nhất bảng Pro với 72 gậy. Cả hai tay golf đều là những hảo thủ xuất sắc trong làng golf Việt hiện và đều đại diện cho hãng gậy PING. Golfer Lê Hùng Nam được biết đến với vai trò đội trưởng tuyển Union Cup miền Bắc trong 4 năm liền và mang về 2 chiến thắng các năm 2016,2017. Golfer Nguyễn Văn Bằng là nhà vô địch giải chuyên nghiệp Quốc Gia được tổ chức tại Đà Lạt 2018. 

PINGSFriend2 

Golfer Lê Hùng Nam (thứ 2 trái sang) nhận quà đầy ý nghĩa từ BTC

Giải đấu PING và những người bạn năm 2019 là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình ra mắt dòng gậy PING G410. Tiếp nối sự thành công rực rỡ của G400, dòng sản phẩm mới này của PING được đánh giá là sự kế thừa hoàn hảo của dòng trước và tối hưu hóa hiệu năng sử dụng của người chơi đặc biệt là các golfer Việt có hình thể không quá to lớn. Dòng gậy PING G410 sẽ đáp ứng mong muốn về khoảng cách và sự chính xác với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần thẩm mỹ.

GT_Launch 

Dòng gậy mới PING G410

Sự kiện ra mắt dòng gậy PING G410 thu hút được đông đảo các golfer và hàng chục đại lý Golf khắp nơi về tham dự. Sản phẩm gậy PING đang được sử dụng rộng rãi và nhiều golfer khi được thử dòng gậy mới G410 bày tỏ sự hài lòng và đã có những đơn hàng lớn được ký kết ngay tại buổi giới thiệu. 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

G410l1

Đông đảo người tham dự tại sự kiện ra mắt PING G410

G410l2

G410l3

PINGSFriend3

Golfer Nguyễn Văn Bằng nhận 5 triệu tiền thưởng cho vị trí nhất bảng PRO. Tiếp theo là golfer Nguyễn Đình Châu và Lầu A Bẩu ở vị trí thứ 2-3. 

PINGSFriend1

Ông Đinh Nho Hưng, chủ tịch HĐQT sân Tam Đảo lên trao quà cho các golfer nhận giải từ MINIGAME của sự kiện

PINGSFriend4

Các golfer nhận giải kỹ thuật

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi