Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

Ông Lê Kiên Thành tham dự Đại Hội Bầu BCH Hội Golf thành phố Đà Nẵng

Ông Lê Kiên Thành tham dự Đại Hội Bầu BCH Hội Golf thành phố Đà Nẵng

Tham dự Đại hội có sự góp mặt của một số lãnh đạo của Tp Đà Nẵng, về phía Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) có ông Lê Kiên Thành – Chủ tịch và ông Nguyễn Văn Cựu – Tổng thư ký, cùng với 120 hội viên của hội golf Đà Nẵng.

Phát biểu tại Đại Hội, chủ tịch VGA ông Lê Kiên Thành nói: "Golf Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ khắp 3 miền. Trong đó miền Bắc đại diện tiêu biểu là Hà Nội, phía Nam là Hồ Chí Minh và khu vực miền Trung thì Đà Nẵng luôn là điểm sáng. Tôi hi vọng, với việc bầu ra ban chấp hành mới sẽ có nhiều sáng kiến đổi mới, kêu gọi và thúc đẩy phong trào Golf tại đây".

HoiGolfDaNangThanh01

Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam ông Lê Kiên Thành phát biểu tại đại hội (Ảnh: Pháp Nguyễn)

Hội golf TP Đà Nẵng được thành lập từ năm 2012, là nơi tập hợp những tổ chức và cá nhân có hoạt động về golf và yêu thích golf, chơi golf để rèn luyện sức khoẻ, cùng tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ chơi golf ở thành phố Đà Nẵng. Trong những năm qua, Hội golf Đà Nẵng đã góp phần đưa golf phát triển tại Đà Nẵng và là cầu nối giúp Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức thành công giải Vô địch Quốc gia 2 năm 2012 và 2013 tại sân golf Montgomerie Links.

Trong kỳ Đại hội lần thứ 2, với tiêu chí trẻ hoá đội ngũ điều hành, tìm ra những người vừa có tâm và có tài để đẩy mạnh hơn nữa phong trào golf Thành phố trong những năm tới đây. Các hội viên đã thống nhất bầu ra Ban chấp hành có 15 người trong đó ông Đàm Quang Tuấn giữ vai trò chủ tịch. Ông Hà Ngọc Hoàng Lộc đảm nhiệm vai trò Tổng thư ký. 

Trả lời báo giới, Tổng thư ký hội Golf Đà Nẵng ông Hà Ngọc Hoàng Lộc nói: "Tôi rất vinh dự khi được tín nhiệm cho vị trí cao quý này. Phía trước sẽ còn rất nhiều việc phải làm. Hiện tại tôi đã và đang phối kết hợp với một vài sân golf trên địa bàn nhằm hỗ trợ đào tạo phát triển Golf miễn phí cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Tôi tin rằng bắt đầu từ Golf trẻ sẽ là chìa khoá và tầm nhìn dài hạn cho Golf Đà Nẵng trong tương lai không xa".

HoiGolfDaNang01

BCH Hội Golf Thành Phố Đà Nẵng (Ảnh: Pháp Nguyễn)

Dưới đây là chi tiết 15 người trong ban chấp hành của Hội Golf TP Đà Nẵng:

1. Ông Đàm Quang Tuấn – Chủ tịch
2. Ông Hà Ngọc Hoàng Lộc – Tổng thư ký
3. Ông Đặng Văn Nhựt
4. Ông Thân Đức Tiết
5. Ông Phạm Phú Tuấn
6. Ông Mai Minh Vương
7. Ông Huỳnh Văn Nhiệm
8. Ông Nguyễn Xuân Bình
9. Ông Huỳnh Tấn Bình
10. Ông Nguyễn Cao Phong
11. Ông Nguyễn Văn Quang
12. Ông Trần Đức Hiền
13. Ông Phan Vũ Việt Hùng
14. Ông Lê Nguyễn
15. Bà Phan Thị Diệu Liên

Golfedit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi