Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin bảo trợ

Lễ đón đội tuyển golf TPBank WAGC chiến thắng trở về

Lễ đón đội tuyển golf TPBank WAGC chiến thắng trở về

Tham dự Lễ đón đoàn có ông Nguyễn Quốc Hùng – trưởng bộ môn golf tổng cục TDTT, ông Phạm Thành Trí – Phó Tổng thư ký hiệp hội Golf Việt Nam, bà Nguyễn Thị Bảo Quỳnh – đại diện chính thức của WAGC tại Việt Nam và đại diện ban tổ chức giải TPBank WAGC tại Việt Nam, ông Đinh Văn Chiến.

Sau 4 ngày thi đấu, từ 25/10 đến 28/10, đoàn golf thủ Việt Nam đã vượt qua gần 30 đội tuyển đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để giành vị trí á quân thế giới, chỉ sau Singapore và đứng trên Trung Quốc, Malaysia và nước chủ nhà Nam Phi. Đặc biệt, đoàn Việt Nam đã giành được 1 nửa số cup của mùa giải ở cả giải đồng đội và giải cá nhân.
Chia sẻ về cảm xúc của mình khi biết tin đoàn Việt Nam giành chiến thắng, bà Nguyễn Thị Bảo Quỳnh – đại diện chính thức của WAGC tại Việt Nam nhận định: “Đoàn Việt Nam đã đạt được thành tích đáng nể tại mùa giải năm nay. Kể từ khi có sự tham gia tài trợ tổ chức của TPBank, giải WAGC tại Việt Nam nói chung cũng như phong trào golf nghiệp dư nói riêng ở Việt Nam đã phát triển hơn rất nhiều. Tôi tin rằng, với sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo của TPBank, làng golf Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa.”

Ông Đinh Văn Chiến – Phó ban tổ chức giải TPBank WAGC, đại diện TPBank chia sẻ: “Thành tích xuất sắc của đoàn Việt Nam năm nay cũng thể hiện được sự mát tay của đơn vị tổ chức TPBank. Chúng tôi đã rất nghiêm túc và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức cũng như hỗ trơ cho đội tuyển Việt Nam trong việc đi thi đấu tại Nam Phi để đạt được kết quả tốt nhất”.

Ông Hoàng Hùng Sơn, đội trưởng đội TPBank WAGC cho biết: “Chiến thắng này thể hiện thành tích xuất sắc, tinh thần thi đấu và chiến thuật thi đấu rất tốt của cả đội. Chúng tôi hi vọng thành tích này sẽ cổ vũ hơn nữa cho các phong trào tập luyện cũng như nâng tầm golf Việt Nam lên cao hơn.”

Không giấu nổi niềm vui của mình, Anh Huỳnh Ngọc Thanh Bình một trong 5 golfer chia sẻ: “Để có được thành tích xuất sắc này là nhờ sự cố gắng nỗ lực thi đấu của cả đội tuyển. Chúng tôi đã rất bất ngờ khi Việt Nam giành được vị trí á quân thế giới tại mùa giải năm nay. Khi đoàn Việt Nam được xướng tên tại Lễ trao giải, cả khán trường đã ồ lên vì Việt Nam đã có thành tích tốt nhất từ trước tới nay.”

Giải WAGC năm nay có sự tham gia của hơn 200 golfer trong đó có 135 golfer thi đấu chính thức, còn lại là các golfer thuộc bảng khách mời. Năm nay, giải đấu được tổ chức tại thành phố biển Durban, Nam Phi trên 4 sân golf tuyệt đẹp gồm: Durban Country Club, Victoria Country Club, Kloof Country Club & Beachwood Country Club.

Tham dự giải đấu lần này, đoàn Việt Nam có 5 golfer thi đấu tại bảng chính thức gồm Trần Thế Cường, Huỳnh Ngọc Thanh Bình, Đỗ Đình Toàn, Nguyễn Trường Giang, Hồ Trần Tuấn và 2 golfer thi đấu tại bảng khách mời gồm Hoàng Hùng Sơn và Thân Văn Hải. Đây là các golf thủ xuất sắc được tuyển chọn sau 3 vòng thi đấu được tổ chức tại Việt Nam.

Golfedit.com (TPBANK cung cấp thông tin)

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi