Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Swing

Mẹo backwing này sẽ giúp tăng sức mạnh cho cú swing của bạn

Mẹo backwing này sẽ giúp tăng sức mạnh cho cú swing của bạn

“Tôi đã tham gia sáu giải major LPGA với tư cách vận động viên chuyên nghiệp, nhưng có những khía cạnh trong trò chơi mà tôi biết mình cần phải cải thiện. Điều đó đã khiến tôi phải nhờ người bạn của mình, Dana Dahlquist, Giáo viên hàng đầu của GOLF, xem lại cú swing của mình để tôi có thể hiểu rõ hơn tại sao mình không thể đánh bóng xa như các đồng nghiệp - và tại sao tôi liên tục đánh hỏng những cú đánh sang trái.

Thay đổi chính mà chúng tôi thực hiện là ở đỉnh backswing (như hình). Chúng tôi đã bẻ cổ tay trái thêm một chút, giúp gậy nằm trên một mặt phẳng nông hơn và khớp hoàn hảo với vai của tôi. Nó cũng giúp tôi đưa phần hông phải của mình tốt hơn khi backswing, bổ sung thêm lực mà tôi đang thiếu. Dana đã giúp tôi khi bắt đầu downswing có thể duy trì những độ nghiêng và góc độ này.

Thật kỳ diệu, gậy ở sau tay tôi lâu hơn một chút, điều này cho phép tôi swing in-to-out nhiều hơn với một trình tự tốt hơn. Không còn những cú đánh dốc hoặc fade yếu ớt, cảm giác đánh của tôi tốt hơn rất nhiều. Việc đánh trật những cú sang trái cũng đã biến mất. Giờ tôi có thể đánh những cú draw đẹp mắt, giúp khoảng cách gậy sắt 7 của tôi từ 151 lên 165 yard!”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Swing

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi