Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Putting

2 mẹo nhỏ giúp bạn gạt bóng thành công nhiều hơn

2 mẹo nhỏ giúp bạn gạt bóng thành công nhiều hơn

Tuy nhiên bạn sẽ thấy điều ngược lại ở các golfer nghiệp dư phong trào, người chơi giải trí nơi các kết nối giữa các phần cánh tay của họ rời khỏi vai và cổ tay, khiến nó trở nên lỏng lẻo khi thực hiện cú đánh. Điều này làm cho tính nhất quán của cú đánh trở nên khó khăn.

Chắc chắn bạn sẽ cải thiện cú putt tốt hơn nếu bạn thực hiện giống như những người chuyên nghiệp - đặc biệt là khi nói đến việc gạt bóng. Những tay golf trên Tour ở phạm vi 10 feet họ ghi điểm trung bình trên 88%, đó phần lớn đến từ kỹ thuật tuyệt vời.

Bạn muốn thực hiện những cú putt tốt nhất trên thế giới? Hãy thử bài tập này từ Erik van Rooyen, một trong những người từng hai lần vô địch PGA Tour. Clip dưới đây:

Như bạn có thể thấy trong video trên của Mark Immelman, dụng cụ bạn chỉ cần gồm cây putter và hai quả bóng.

Trước tiên, hãy tập trong khoảng cách 5 feet và thiết lập giống như bạn thực hiện trên sân. Khi bạn thực hiện thiết lập thế đứng, tay cầm putter, hãy đặt quả bóng còn lại vào giữa trục gậy putter và cổ tay của bạn. Nếu bạn với phong cách left hand low như van Rooyen, hãy nhét quả bóng vào giữa cổ tay thuận của bạn và cán gậy. 

Từ đây, tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện cú gạt bóng. Mục tiêu của bạn rất đơn giản: thực hiện cú gạt mà không để bóng rơi ra ngoài. Điều này sẽ giúp bạn có được cảm giác thích hợp về một cú gạt bóng mượt mà, liền mạch.

Nếu bạn có thể tái tạo cảm giác này khi đến sân, bạn chắc chắn sẽ có cú đánh ổn định hơn nhiều.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Putting

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi