Sự phân vân giữa việc ghi điểm HIO va Albatross ở hố PAR4
Có lẽ chúng ta nghe nhiều đến khái niệm ghi điểm Hole in One (HIO) mà không nghe nhiều tin tức về golfer ghi điểm Albatross (-3). Sẽ có câu hỏi đặt ra là Albatross có được gọi là Hole in one không khi ghi điểm ở hố PAR4? Và sự khác biệt cơ bản giữa Albatross và Hole in One như thế nào? 
[Luật Golf] Không được treo thưởng tiền mặt ghi điểm Eagle cho golfer nghiệp dư
Golf có lẽ là một trong những bộ môn có luật quy định và hướng dẫn theo các quyết định chi tiết và 'phức tạp' nhất trong các bộ môn. Do vậy việc hiểu sai nhầm lẫn hay áp dụng chưa đúng trong thi đấu cũng như tổ chức chưa hợp lý là dễ xảy ra.
Jason Millard bị loại khỏi US Open vì nộp phiếu điểm thấp hơn thực tế

Vào ngày 2/6/2014, Jason Millard chính thức được tham dự US Open sau khi vượt qua vòng phân hạng ở Memphis, Tennessee. Tuy nhiên tình huống nhập nhằng ở hố Bunker hố 18 đã khiến Millard tan giấc mộng, liệu anh có bị oan uổng?

[Luật Golf] 10 trường hợp bóng có thể hoặc phải đánh lại mà không bị phạt gậy
Sẽ có nhiều người mới chơi golf và đã chơi golf lâu năm vẫn phân vân về những trường hợp nào thì được đánh lại mà không bị phạt gậy. Chẳng còn cách nào khác hãy tìm đến cuốn sách luật R&A và bắt đầu tìm hiểu, Golfedit.com xin liệt kê các trường hợp mà golfer có thể đánh lại mà không bị phạt gậy.
[Luật Golf 13-2] Craig Stadler cải thiện vị trí bóng nằm tại giải Andy Williams Open 1987
Năm 1987 Craig Stadler (nickname là “The Walrus”), who was among the third-round leaders, hit his tee shot on the par-4 384 yard 14th hole at the San Diego Open at Torrey Pines. Unfortunately, the ball landed under a low-hanging branch of a large Leyland Cypress tree.
[Luật 19-1] Bóng của Rory McIlroy rơi đúng vào túi quần của khán giả
Tình huống diễn ra trên sân vòng 2 giải TOUR Championship by Coca-Cola 2014, Rory McIlroy tee shot bóng đi lệch sang trái vào cây và không hiểu bằng cách nào đó rơi vào túi quần của khán giả đứng xem ở hố 14 PAR4. Tình huống này xử lý như thế nào?
[Luật 19-1b] Bóng lăn trên green rơi vào lỗ, trong lỗ lại có một con ếch
Một golfer khi putt bóng trên green chui vào hố, nhưng trong hố lại có một con ếch, con ếch này nhảy ra khiến bóng lại bật ra ngoài, vậy trường hợp này bóng đã được tính vào hố hay chưa? 
[Luật Golf 16-2] Trường hợp bóng treo miệng lỗ của Scott Langley
Tại giải 2014 Memorial Tournament 2014, Scott Langley putt bóng từ khoảng cách 10 foot ở hố 16 PAR3 trong ngày chung kết. Bóng của Langley đã nằm treo miệng hố một lúc lâu rồi mới rơi. Vậy câu hỏi đặt ra là Langley được chờ trong bao lâu thì hợp lệ để xác định bóng sẽ nằm yên hay không?
[Luật Golf]  Cá cược 'không chính thức'
Người chơi golf nghiệp dư dù là thi đấu ở các giải đấu hoặc chỉ chơi giải trí, thì hãy luôn là người chơi golf vì những thách thức mà môn chơi mang lại, không vì lợi ích tài chính (luật 3 - luật về tư cách nghiệp dư).
Đối tác của GolfEdit
Tin tức cập nhật
Fan trên Twitter cho rằng nữ golfer LPGA TOUR đã mark sai bóng tại giải Diamond Resort TOC
Luật chơi golf

Fan trên Twitter cho rằng nữ golfer LPGA TOUR đã mark sai bóng tại giải Diamond Resort TOC

By Hà Sơn
Có một số khán giả cho rằng Nasa Hataoka đã mắc lỗi Mark bóng và đặt lại sai vị trí trên green hố 11. ...
Lượt playoff thứ 7 phải chuyển sang ngày hôm sau, giải Diamond Resorts TOC cuối cùng cũng tìm ra nhà vô địch
Tin tức

Lượt playoff thứ 7 phải chuyển sang ngày hôm sau, giải Diamond Resorts TOC cuối cùng cũng tìm ra nhà vô địch

By Duy Linh
Nasa Hataoka và Gaby Lopez không thể kết thúc trận đấu và mang cúp Diamond Resorts Tournament of Champions trước khi trời tối sau lượt đấu hố phụ thứ 6, ngày Chủ...
Nữ MC xinh đẹp của Golf Channel thi đấu golf cực hay dù đang mang thai 6 tháng
Khám phá

Nữ MC xinh đẹp của Golf Channel thi đấu golf cực hay dù đang mang thai 6 tháng

By Đình Chương
Ngôi sao Instagram, dẫn chương trình GolfChannel là Blair O'Neal thi đấu cho 'hai người'' tại giải Diamond Resorts Tournament of Champions. ...
Mất lợi thế 6 gậy dẫn, Andrew Landry vẫn vô địch American Express nhờ 2 birdie cuối cùng
Tin tức

Mất lợi thế 6 gậy dẫn, Andrew Landry vẫn vô địch American Express nhờ 2 birdie cuối cùng

By Gia Vũ
Khả năng vô địch của Andrew Landry rất cao khi kết thúc vòng 3 giải American Express, tay golf người Mỹ chắc chắn trên ngôi đầu.  ...
Golfer 'một tay' ghi Hole in one ở American Express
Khám phá

Golfer 'một tay' ghi Hole in one ở American Express

By Đình Chương
Chúng ta được chứng kiến và theo dõi nhiều pha ghi điểm Hole in one ấn tượng trên thế giới. Nhưng ghi bằng 1 tay thì không phải lúc nào...
'Người câu cá' Ho-sung Choi quăng gậy Driver trúng bạn chơi
Khám phá

'Người câu cá' Ho-sung Choi quăng gậy Driver trúng bạn chơi

By Đình Chương
Golfer với biệt danh Người Câu Cá là Ho-sung Choi đã vô tình đánh trúng bạn chơi khi thực hiện cú Swing không như ý ...
Nhà vô địch The Players 2017 rút lui khỏi American Express sau vòng đấu ...87 gậy
Tin tức

Nhà vô địch The Players 2017 rút lui khỏi American Express sau vòng đấu ...87 gậy

By Duy Linh
Nhà vô địch The Players 2017 là Kim Si Woo đã có vòng đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp. ...
Trắc nghiệm luật Golf
Trả lời câu hỏi