Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Luật chơi golf

Andrian Meronk 'thổi bay' 240 ngàn đô la vì bị phạt đánh chậm

Andrian Meronk 'thổi bay' 240 ngàn đô la vì bị phạt đánh chậm

LIV Golf được mở ra như những giải golf có tính giải trí cao và đề cao sự nhanh nhẹn. Điều đó đương nhiên khiến cho LIV Golf không có hứng thú với ai chơi chậm. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong ngày Chủ nhật trong sự kiện ở Jeddah, nơi các trọng tài đã phạt Adrian Meronk 1 gậy do mất hơn 2 phút để thực hiện cú đánh. Thay vì vượt qua Jon Rahm ở vị trí thứ năm, Andrian Meronk tụt xuống vị trí 6 với chênh lệch khoản thưởng 240 ngàn đô la. 

Andrian Meronk được xếp cùng nhóm với Jon Rahm và Kevin Na trong vòng chung kết tại Royal Greens Golf & Country Club. Nhóm này, theo thông cáo của LIV Golf, đã bị cảnh cáo sau hố thứ 8 vì đánh chậm. Họ đã ở sai vị trí và chậm hơn thời gian mà giải đấu quy định. 4 hố sau, nhóm thậm chí còn bị tụt lại phía sau xa hơn và bị một trọng tài bắt đầu bấm giờ. 

Thông cáo nêu rõ “người chơi có 40 giây để chơi mỗi cú đánh, cộng thêm 10 giây nếu họ là người đầu tiên chơi bất kỳ cú đánh nào trong nhóm.”

Tay golf người Ba Lan Meronk được cho là đã vượt quá hai phút để thực hiện cú đánh thứ hai ở hố thứ 18 theo thời gian quy định.

“Meronk ngay lập tức được trọng tài thông báo và bị phạt một gậy. Với hình phạt một gậy, điểm birdie hố 18 của Meronk thành điểm Par.”

Richard Bland là tay golf đầu tiên của LIV Golf ở mùa giải trước tại Tây Ban Nha dính phạt gậy. Trường hợp phạt chơi chậm của Meronk vừa rồỉ là lần phạt thứ hai trong năm nay và là lần thứ 3 trong lịch sử hệ thống giải đấu. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi