Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Luật chơi golf

Cameron Smith bị phạt 2 gậy vì lỗi cơ bản

Cameron Smith bị phạt 2 gậy vì lỗi cơ bản

Nguyên nhân là do golfer người Australia bị bắt lỗi đánh sai vị trí bóng nằm sau khi thực hiện giải thoát bóng ở hố 4 Par3, vòng 3 FedEx St. Jude Championship. Đây là thông báo mà PGA Tour đưa ra vào ngày Chủ Nhật. Do đó với việc phạt 2 gậy này, Cameron Smith bắt đầu vòng chung kết với kém hơn 4 gậy so với ngườ dẫn đầu J.J. Spaun.

"Trước vòng chung kết FedEx St. Jude Championship, Cameron Smith đã bị phạt 2 gậy vì phạm vào luật 14.7 (đánh bóng sai vị trí) ở hố 4 vòng 3. Bảng điểm của Cam đã được điều chỉnh chuẩn trước khi vào vòng 4 với 201 gậy (-9)" - Theo tờ tường trình gửi đến bởi PGA Tour. 

Cameron Smith phát bóng rồi bị lăn trở lại nước. Khu vực cọc đỏ gần Green và anh đã thực hiện thả bóng nhận 1 gậy phạt. Tuy nhiên Cameron Smith đã thả bóng không đúng cách khi bóng vẫn nằm ở trên vạch của khu vực phạt. Vạch đỏ vẫn là một phần của bẫy. Theo luật khi thực hiện giải thoát thì bóng phải hoàn toàn nằm ngoài khu vực bẫy đỏ. 

Sau khi xem lại các băng ghi hình, trọng tài đã đưa ra quyết định phạt 2 gậy ở hố 4 và sau trận tổng điểm của Cameron Smith đã thay đổi từ âm 11 còn âm 9. Bản thân golfer người Australia cũng rất bình tĩnh và chỉ nói: "Luật thì luôn luật và bạn phải tuân theo điều đó".

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi