Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Luật chơi golf

Bất đồng với trọng tài, Sergio Garcia muốn rời PGA TOUR ngay lập tức

Bất đồng với trọng tài, Sergio Garcia muốn rời PGA TOUR ngay lập tức

Sau khi phát bóng kéo vào khu vực bẫy hố 10 trên sân TPC Potomac, golfer người Tây Ban Nha đã đi tìm bóng của mình. Tuy nhiên khoảng thời gian đã bị vượt quá quy định khiến cho Garcia được trọng tài thông báo rằng anh đã phạm quy. Theo luật 18.2, người chơi chỉ có 3 phút để tìm kiếm bóng của mình. Sergio Garcia đã vượt quá khoảng thời gian cho phép đó là 1 phút 30 giây. 

"Thật là vớ vẩn và chết tiệt" - Sergio Garcia nổi cáu. “Tôi không thể chờ thêm để rời khỏi cái hệ thống này. Tôi không thể chờ thêm được ngày thoát ra khỏi đây. Chỉ đôi ba tuần nữa thôi và tôi sẽ không phải đối phó với các ông thêm một chút nào nữa"

Sự tức giận của Garcia về phán quyết của trọng tài đã khiến anh gợi ý rằng thời gian trên PGA Tour sắp kết thúc, mặc dù golfer người Tây Ban Nha không đề cập đến LIV Golf hay giải đấu siêu hạng của Ả Rập Xê Út. Garcia vẫn về par ở hố 10, sau đó có Eagle hố 15 với pha hole out từ cự ly 161 yards. Đánh âm 3 mở màn Wells Fargo Championship, đứng T17 và Sergio Garcia từ chối nói chuyện với truyền thông sau vòng đấu. Garcia là tay golf nóng tính và nhiều lần liên quan đến luật golf. Anh từng bị truất quyền thi đấu vì tội ''phá hoại sân'' do đập cát liên tục.

Đầu tuần này, Lee Westwood xác nhận rằng anh ấy sẽ thi đấu ở sự kiện mở màn của LIV Golf ở London. Trong khi đó Greg Norman, giám đốc của hệ thống chỉ trích Phil Mickelson vì những lùm xùm của the Lefty khiến cho giải đấu bị trì hoãn. Phil Mickelson - nhà vô địch PGA Championship 2021 vướng phải những cú vạ miệng khi ủng hộ LIV Golf - công khai chỉ trích PGA Tour, khiến cho nhiều người cảm thấy bị thiếu sự tôn trọng cho hệ thống từng giúp Phil làm nên tên tuổi. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi