Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Luật chơi golf

Nhà vô địch Major 5 lần bị truất quyền thi đấu

Nhà vô địch Major 5 lần bị truất quyền thi đấu

Yani Tseng, golfer nữ từng 5 lần vô địch Major đã đánh 87 gậy (+16) tại vòng 1 giải Hugel-Air Premia LA Open, tuy nhiên đây không phải là lý do khiến cô phải sớm rời khỏi giải đấu. Yani đã ký sai kết quả bảng điểm và bị truất quyền thi đấu. 

Từ năm 2008 đến 2012, golfer 32 tuổi từng có 15 lần vô địch LPGATOUR, trở htanhf golfer trẻ nhất (22 tuổi) vô địch 5 Major và leo lên ngôi vị số 1 thế giới, nơi cô từng có 109 tuần liên tiếp ngự trên vị trí này. Nhưng sau 3 chiến thắng ở 5 giải xuất phát năm 2012, cô chưa có thêm danh hiệu nào. Chấn thương là vấn đề khiến Tseng bị đánh mất phong độ và lao dốc không phanh. Sau 4 lần lỡ cắt và rút lui giải mở màn mùa 2019, Tseng trải qua chấn thương mới buộc cô phải dành cả phần còn lại cho đến năm 2020 chỉ để phục hồi sức khoẻ.

Yani Tseng trở lại với Gainbridge LPGA vào tháng 2 năm nay, nhưng đều đánh tệ hơn 75 gậy và bây giờ là 5 sự kiện đều như thế. Vào thứ 4, tại giải Hugel-Air Premia LA Open, Tseng mở màn với 4 bogey và triple ở 9 đường đầu với 42 gậy, cô mắc thêm 6 bogey và 1 triple nữa để đánh 45 gậy. 

Trước khi bước vào thềm giải đấu này, Tseng đã có một sự tự tin và tích cực khi viết trên mạng xã hội: "Mây đen rồi sẽ qua đi, ánh sáng mặt trời sẽ quay trở lại"

Tuy nhiên lúc này chưa thấy ánh sáng đâu, mà Tseng đã bị truất quyền thi đấu

GolfEdit.com

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi