Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Luật chơi golf

Nhà vô địch bất cẩn ghi sai scorecard khiến cả đội tuyển mất chức vô địch

Nhà vô địch bất cẩn ghi sai scorecard khiến cả đội tuyển mất chức vô địch

Golfer Kate Wynja đã vô địch giải đấu của Trường trung học Nam Dakota vào thứ 3, và giúp tuyển chiến thắng ở cả nội dung đồng đội. Nhưng ngay sau khi nộp bảng điểm (scorecard), ban tổ chức đã nhận ra rằng Wynja viết là 4 gậy thay vì 5 ở hố thứ 18. Cô đã có cuộc trao đổi với huấn luyện viên của mình và cả hai đã thông báo với điều hành giải về sự việc đúng như vậy do đếm gậy sai. Không còn cách nào khác, Wynja đã bị truất quyền thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc thành tích của cô không được tính và kéo theo đội tuyền của cô rơi về vị trí thứ 2.

Kate Wynja nói: "Tôi rất tiếc về sự nhầm lẫn này. Tôi cần phải nói với họ và thực là tôi đã bị loại. Điều này đã gây thất vọng cho cả đội. Nhưng tôi không thể rời đi mà không nói với ai điều gì.".

Sự việc diễn ra khiến nhiều thành viên đã đưa các dòng chia sẻ an ủi Wynja trên mạng xã hội Twitter, trong đó có giám đốc giải Dan Swartos nói: "Đây là một học sinh ưu tú. Tôi thực sự tự hào vì em ấy. Tôi đánh giá cao sự trung thực liêm chính của Wynja. Tôi hi vọng những đứa con của tôi cũng sẽ khôn lớn và trung thực như Kate".

Kate Wynja là nhà vô địch giải năm ngoái và đáng tiếc bị loại khỏi giải năm nay do sơ suất không đáng có.

Wynja cảm ơn mọi người vẫn luôn động viên và yêu quý cô trước sự việc này.

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Luật chơi golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi