Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Game Plan

Tự tin đánh bóng qua cây với chiến thuật hiệu quả này

Tự tin đánh bóng qua cây với chiến thuật hiệu quả này

Dù cây cối giúp sân golf thêm đẹp, nhưng khi chúng mọc lên ở giữa bạn và cờ, nó trở nên thật phiền toái. Đặc biệt là khi bạn đang ở rất gần green, nó sẽ thôi thúc bạn lấy gậy wedge ra và cố gắng đánh vượt qua cái cây. Nhưng giống như nhiều người chơi khác, kết cục là bóng mắc lại trên cây nhiều hơn là đánh qua cây thành công nếu không có một chiến thuật hợp lý. 

Thay vì cố gắng đánh một cú bổng bằng gậy wedge, trong những tình huống này, Braid nói hãy lấy một cây gậy ít loft hơn để giải quyết rắc rối.

Braid chia sẻ: “Hãy lấy một chiếc gậy sắt bảy và đánh một cú chip mạnh. “Đặt hai chân của bạn gần nhau hơn, nghiêng về phía mục tiêu, xương ức hơi về phía trước bóng. Để tay cầm cũng nghiêng về phía mục tiêu. Sau đó, giữ gậy ở mức thấp, khoảng ngang hông đến hông. Thực hiện cú punch để đưa bóng ra ngoài và lăn lên green. "

Đánh một cú cao và bổng qua những cái cây để bóng rơi nhẹ nhàng trên green là lựa chọn thú vị hơn, điều này dễ hiểu. Nhưng nếu bạn muốn thực hiện cú đánh chắc chắn giúp bạn vào tư thế tốt nhất để cứu par, cú punch bằng gậy sắt số 7 của Braid sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Game Plan

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi