Thứ 3, 17 Tháng 9 2024

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Khám phá
GolfEdit GolfEdit
August 15, 2024, 10:10 am

Hideki Matsuyama bị cướp tại sân bay London trong thời gian quá cảnh

Hideki Matsuyama bị cướp tại sân bay London trong thời gian quá cảnh

GolfDigest của Nhật Bản đã thông tin về vụ cướp, những người đã nói chuyện với Matsuyama trước Giải vô địch FedEx St. Jude tuần này. Ngôi sao người Nhật Bản, người vừa giành huy chương đồng tại Thế vận hội ở Pháp, khi quá cảnh tại Vương quốc Anh.

Thật không may, ngoài ví của Matsuyama bị cướp thì hộ chiếu của người khuân vác gậy của anh, Shota Hayato, và huấn luyện viên, Mikihito Kuromiya cũng bị lấy mất tiêu. Điều đó có nghĩa là cả hai phải quay lại Nhật Bản để yêu cầu cấp giấy tờ đi lại nhanh thay vì đến Memphis cho chặng đầu tiên của FedEx Cup Playoffs. Sớm nhất họ có thể đến Hoa Kỳ sẽ là ngay trước giải Tour Championship trong hai tuần nữa.

Như vậy Hideki Matsuyama sẽ không có sự phục vụ của caddie và HLV ''ruột'. Anh nói: "Tôi sẽ phải thực sự như chiến đấu một mình vậy". 

Người sẽ đảm nhiệm vai trò caddie cho anh sẽ là Taiga Tabuchi, người làm caddie cho người đồng hương chuyên nghiệp người Nhật Ryo Hisatsune.

"Tôi mừng vì Taiga đã nhận lời. Anh ấy đã làm việc với Hisatsune trong năm nay, vì vậy tôi nghĩ anh ấy biết rõ các quy tắc và có thể nói tiếng Anh, vì vậy tôi có thể tin tưởng anh ấy." - Nhà vô địch The Masters 2019 chia sẻ.

"Tôi muốn truyền lại cho anh ấy những gì tôi đã vun đắp cùng Shota trên sân golf."

Matsuyama bước vào vòng chung kết Playoffs của PGA Tour ở vị trí số 8 và đang có phong độ tuyệt vời để lọt vào top 30 để tiến tới Atlanta sau hai tuần nữa, phần lớn là nhờ chiến thắng tại Genesis Invitational vào tháng 2. Về mặt tích cực, có vẻ như huy chương đồng của anh không nằm trong số những vật phẩm bị đánh cắp.

GolfEdit.com

7