Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Khám phá

Trải nghiệm những hố golf nổi tiếng thế giới ngay ở Thái Lan

Trải nghiệm những hố golf nổi tiếng thế giới ngay ở Thái Lan

Các sân golf Thái Lan luôn nhận được đánh giá cao và là địa điểm lý tưởng để du lịch cũng như tổ chức nhiều giải đấu nổi tiếng như: Asian Volvo Master, LPGA, The Royal Trophy và gần đây nhất là LIV Golf. 

Với thiết kế địa hình đa dạng, đạt chất lượng quốc tế đã đưa các sân golf Thái Lan trở thành những điểm đến nổi tiếng trên thế giới. Hệ thống sân golf của Thái Lan đã lên đến con số 300, trong đó có 3 sân golf rất nổi bật là: Chee Chan Golf Resort, Royal Gems City Dream Arena và Siam Country Club Old Course.

Chee Chan Golf Resort

Chee Chan Golf Resort được thiết kế bởi Golfplan - Dale & Ramsey Golf Course Architects, mang đến cho người chơi golf cơ hội trải nghiệm trên một trong những sân golf hiện đại đẹp nhất Châu Á. Đây là sân được xây dựng ở vị trí vô cùng tâm linh, dưới sự che chở của ngọn núi có hình tượng Phật Khao Chee Chan nổi tiếng và có tầm nhìn ra thành phố nghỉ mát Pattaya, Jomtien và Vịnh Thái Lan gần đó. Chee Chan có tầm nhìn tuyệt đẹp cũng như là một sân golf vô cùng thử thách.

Cheechanhole1

Chee Chan Golf Resort nằm trên vùng đất và địa hình xung quanh là những ngọn đồi thoai thoải, trái ngược với các sân gôn khác ở Pattaya, mang lại trải nghiệm chơi gôn "Tây Nguyên" nhiều hơn. Một không gian mang lại cho người chơi golf cảm giác của sự cởi mở. Mặc dù mới kỷ niệm 5 năm tuổi, theo thời gian Chee Chan Golf Resort sẽ càng mang tính biểu tượng và tầm nhìn bao quát Khao Chee Chan, đền thờ, hồ và núi.

CheeChanGolf

Sân 18 lỗ par 72 có chiều dài 7.345 yards chứa đựng đầy thử thách tính từ điểm phát bóng vô địch và khoảng cách nhàn nhã hơn là 6.527 yards. Các đường fairway và khu vực phát bóng được trồng bằng cỏ Zoysia khác với các sân khác trong khu vực, trong khi các hố putt được làm bằng cỏ Tifeagle Bermuda. Sân có thiết kế rất khó và ưa thích cho những tay 'single handicap. Sân có nhiều khu bunker phức tạp và những vùng đất ngập nước. Các hố par-4 dài lên dốc mang đến những thách thức thường không thấy ở các sân gôn khác ở Pattaya. Một số lỗ dường như được thiết kế sai bởi chúng quá dài.

Nhà câu lạc bộ hiện đại và tiện dụng mà không quá hống hách. Cơ sở vật chất luyện tập đầy đủ bao gồm sân tập trực thuộc USGA và học viện, khu gạt bóng và sân đánh bóng. Xe golf luôn ở trên đường và là bắt buộc. Chee Chan mang đến cảm giác chơi golf ở sân đẳng cấp quốc tế với mức độ dịch vụ 5 sao sánh ngang với dịch vụ tốt nhất ở châu Á.

Royal Gems Golf City

Nằm tại phía Bắc thủ đô Bangkok, Thái Lan có một sân golf cao cấp là Royal Gems Golf City - một sân gôn có nhiều hố mô phỏng lại một số lỗ mang tính biểu tượng của những sân golf nổi tiếng bậc nhất thế giới. Chín lỗ phía sau được lấy cảm hứng từ Augusta National - nơi diễn ra The Masters. Thật thú vị khi đến với Royal Gems, golfer như được chơi ở Road Hole ở St Andrews cũng như đang lượn vòng quanh khu vực Amen Corner - của Augusta National.

Sân được thiết kế với những thử thách đầy khó khăn tạo sự kích thích cho các golfer đến chơi. Điểm ấn tượng của sân là ngay hố số 1 được mô phỏng theo hố 3 Par5 nổi tiếng sân Oakmont Country Club, có nhiều bunker như những hàng ghế ở nhà thờ nằm giữa fairway để tạo độ khó cho người chơi. Hay hố 2 được thiết kế theo hố 6 par-5 của Bay Hill Florida với hố golf sân Bay Hill Florida với đường fairway hẹp, uốn quanh mặt nước mang đến sự kịch tính rủi ro và phần thưởng. Hố số 3 đưa golfer đến với cảm xúc như hố 17 biểu tượng của TPC Sawgrass ngay trên sân Royal Gems Golf City. Bên cạnh đó, golfer còn có thể thử sức tại nhiều hố golf phiên bản mô phỏng nổi tiếng như Postage Stamp ở Royal Troon Scotland, The Belfray ở West Midlands, Vương quốc Anh.

RoyalGems2

Không phải vô tình mà Royal Gems Golf City lại được lựa chọn là điểm đến phải chơi ở Bangkok, Thái Lan cũng như là sân đấu nổi bật bậc nhất ở châu Á. 

Siam Country Club Old Course

Siam Country Club Old Course là sân golf từng tạo dấu ấn khi giải đấu Thailand Open được tổ chức, đặc biệt nơi này còn đăng cai giải thưởng thường niên của Honda LPGA Thai Tournament. Tất cả các hố golf được bảo quanh dòng suối kết hợp cùng hoa sen tạo nên sự thơ mộng cho sân. Không chỉ là sân golf đăng cai những giải đấu thông thường, Siam Country Club Old Course luôn giữ vị trí dẫn đầu sân golf phải đến tại Thái Lan. 

RaTet1

Để trải nghiệm sự đẳng cấp của 3 sân golf trên, các golfer có thể đăng ký tour du lịch chơi golf 4 ngày 3 đêm từ Bangkok - Pattaya của AT Travel diễn ra từ 03 - 06/03 sắp tới. Trong chuyến đi này, golfers sẽ có cơ hội chơi 1 vòng golf tại 3 địa điểm trên và tham quan nhiều danh lam thắng cảnh khác ở Thái Lan.

Mức phí cho toàn bộ chuyến đi trải nghiệm chơi golf tại Bangkok - Pattaya là 27,520,000 VNĐ/người. Đây là chi phí đã bao gồm: Vé máy bay VNA khứ hồi, khách sạn 4 sao kèm ăn sáng, 3 vòng golf, xe đưa đón theo chương trình và ăn 3 bữa. Những chi phí nằm ngoài những dịch vụ trên sẽ do du khách hoàn toàn chịu trách nhiệm chi trả. 

BangkokPattay

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong mảng tổ chức du lịch, AT Travel đã tạo nên tour chơi golf đầy hấp dẫn cho những người hâm mộ golf. Hơn nữa qua những chuyến đi này, các golfer còn được dịp trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi