Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Khám phá

Ra Tết đi chơi golf ở đâu?

Ra Tết đi chơi golf ở đâu?

Siam Country Club Old Course - Nơi diễn ra sự kiện LPGA Tour Thái Lan hàng năm. Ảnh: GettyImages

Tại Châu Á, golf đang là một trong những bộ môn có độ phổ biến và sức ảnh hưởng cao. Đặc biệt sau sự gia nhập thêm của hệ thống giải đấu LIV Golf đến thị trường Châu Á càng giúp bộ môn này tiếp cận được nhiều đối tượng hơn.

Trong đầu năm nay, AT Travel vừa tung ra gói LIV Golf Hồng Kông Thâm Quyến đã giành được sự quan tâm cũng như yêu thích của đông đảo mọi người. Hoà chung không khí đón chào mùa xuân, Tết nguyên đán Giáp Thìn, AT Travel tiếp tục thông báo đến toàn bộ khách hàng của mình sẽ tổ chức tour du lịch chơi golf tại Bangkok - Pattaya (Thái Lan). Được biết, đây là 2 địa điểm tập hợp nhiều nơi du lịch và khu chơi golf đẳng cấp tại Châu Á. 

Tour trải nghiệm chơi golf tại Bangkok - Pattaya của AT Travel sẽ bắt đầu khởi hành từ Việt Nam đến Bangkok vào ngày 03/03 và kết thúc ngày 06/03. Sau khi đến sân bay Bangkok, du khách tiếp tục di chuyển đến Pattaya và dừng chân ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Với chuyến đi này, các tay golf sẽ trải nghiệm 4 ngày 3 đêm để tham quan và chơi golf tại các khu vực nổi tiếng ở Thái Lan. 

Thái Lan được biết đến là nơi có nền văn hóa và ẩm thực đa dạng, đặc biệt tại đây còn tập hợp những khu vực vui chơi dành cho các khách du lịch. Ngoài ra, Thái Lan từng là địa điểm được LIV Golf lựa chọn tổ chức giải đấu vào năm 2022. Qua giải đấu năm đó, xứ sở chùa vàng trở thành nơi thu hút hàng loạt du khách golf Việt ghé thăm. Trong chuyến du lịch lần này của AT Travel, các golfer sẽ được ghé đến địa điểm Pattaya - một trong những khu vực có nhiều địa danh du lịch, khu giải trí nổi tiếng và sở hữu nhiều sân golf cao cấp. 

Trải nghiệm ở sân golf đẳng cấp quốc tế với nhiều lần tổ chức LPGA 

Theo như lịch trình được AT Travel thông báo, quý khách sẽ tham quan 3 địa điểm nổi tiếng gồm: Pattaya Viewpoint có thể ngắm toàn cảnh vịnh Pattaya; Chùa Phật Lớn - một trong những ngôi chùa Phật lớn nhất tại Thái Lan; siêu thị Thaniya Plaza. Sau chuyến tham quan, du khách lần lượt trải nghiệm 3 sân golf tại Pattaya và Bangkok là Chee Chan Golf Resort, Royal Gems City Dream Arena và Siam Country Club Old Course sân golf nổi tiếng nhất Thái Lan. 

Đầu tiên, Chee Chan Golf Resort được mệnh danh là sân golf hiện tại đẹp nhất Châu Á. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đảm bảo mang đến trải nghiệm chất lượng cho người chơi. Tiếp theo, Royal Gems City Dream Arena là sân được lấy cảm hứng từ tình yêu dành cho môn golf, và ước muốn tạo nên thành phố golf thuần túy lớn nhất thế giới để chia sẻ cho những người có cùng đam mê chơi golf. Cuối cùng, sân golf Siam Country Club Old Course được tạo nên từ 2 thiết kế I.Izumi và Lee Schmidt. Đây là sân golf nổi tiếng bậc nhất Thái Lan và có hơn 10 lần tổ chức sự kiện của LPGA Tour. Năm 2023, golfer người Mỹ gốc Việt là Lilia Vũ đã có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp tại Honda LPGA Thailand, đánh dấu hành trình ngoạn mục lên ngôi số 1 thế giới sau đó với thêm 2 danh hiệu Major.  

liliavuLPGAThailand

Lilia Vũ đăng quang Honda LPGA Thailand 2023. Ảnh: GettyImages

Ngoài chơi golf, trong chuyến du lịch này các golfer còn được sử dụng các dịch vụ hàng đầu tại nhiều khu resort, thưởng thức ẩm thực vùng miền và qua điểm tại khách sạn 4 sao. 

Mức phí cho toàn bộ chuyến đi trải nghiệm chơi golf tại Bangkok - Pattaya là 27,520,000 VNĐ/người. Đây là chi phí đã bao gồm: Vé máy bay VNA khứ hồi, khách sạn 4 sao kèm ăn sáng, 3 vòng golf, xe đưa đón theo chương trình và ăn 3 bữa. Những chi phí nằm ngoài những dịch vụ trên sẽ do du khách hoàn toàn chịu trách nhiệm chi trả. 

BangkokPattay

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong mảng tổ chức du lịch, AT Travel đã tạo nên tour chơi golf đầy hấp dẫn cho những người hâm mộ golf. Hơn nữa qua những chuyến đi này, các golfer còn được dịp trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi