Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Khám phá

Tiết lộ bảng điểm của Lê Khánh Hưng những ngày đấu tập trước SEA Games

Tiết lộ bảng điểm của Lê Khánh Hưng những ngày đấu tập trước SEA Games

Để có được nó là cả sự nỗ lực của cá nhân của Lê Khánh Hưng, sự giảng dạy đầu tư thời gian công sức của người cha mẹ em. Bên cạnh đó là sự chung tay đến từ ban huấn luyện, các đơn vị Hiệp hội - Hội giúp Lê Khánh Hưng từng bước định vị bản thân để mang về tấm huy chương SEA Games danh giá.  

Giấc mơ huy chương SEA Games sau gần 20 năm đã trở thành hiện thực khi Lê Khánh Hưng xuất sắc mang về tấm HCV đơn nam. Nhiều người đều tin vào việc Lê Khánh Hưng có thể đạt huy chương nhưng không nghĩ chang trai 15 tuổi này còn làm hơn thế. Nhưng đây có phải là một sự ngẫu nhiên, hay may mắn như chính Lê Khánh Hưng liên tục chia sẻ trước báo giới. Có lẽ những bảng điểm trước ngày tập sẽ cho mọi người biết được câu chuyện: mọi thứ không có gì là tự nhiên cả và để có được điểm rơi đó thì là cần cả một quá trình tích lũy trước đó. Đương nhiên cần cả những yếu tố may mắn, hợp sân nhưng phải ở một trình độ nào đó mới có thể đánh tốt được. Bản thân phụ huynh là ông Lê Văn Lân tin vào khả năng của con nhưng cũng chỉ nghĩ đơn giản là con mình làm được thì các bạn bè, đối thủ xung quanh đến từ các nước cũng sẽ làm được. Lời khuyên của ông là hãy chơi với chính mình, chơi tốt hơn mình thì là điều tuyệt vời nhưng giữ phong độ và chuyển hóa những bài tập thành thực tế, cơ hội huy chương là rất cao. 

Bảng điểm ngày đấu tập của Lê Khánh Hưng ở những ngày trước thềm SEA Games được tiết lộ gây choáng ngợp. Đây là bảng điểm được người cha - anh Lê Văn Lân ghi chép cực kỳ cẩn thận. Và thật tuyệt vời khi cậu con trai đã có vòng đấu bogey free đúng sinh nhật bố. 

LKHungDautap1

LKHungDautap3

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi