Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Khám phá

Talor Gooch bị đánh thuế 47.5% tiền thưởng khi chiến thắng ở LIV Golf Australia

 Talor Gooch bị đánh thuế 47.5% tiền thưởng khi chiến thắng ở LIV Golf Australia

Talor Gooch đã giành được danh hiệu LIV Golf đầu tiên của mình tại Úc vào tháng trước với giải nhất trị giá 4 triệu đô la. Tuy nhiên, golfer người Mỹ nhận ít hơn đáng kể so với số tiền đó đã đến được tài khoản ngân hàng của mình.

Gooch giải thích rằng, luật thuế của Úc khiến tổng số tiền thưởng của anh ấy thấp hơn anh ấy mong đợi - gần như giảm một nửa.

Anh ấy nói: "Có một chút không hài lòng khi phải chịu 47,5 phần trăm vì thuế Úc. Bạn biết đấy, thường là 24 giờ sau khoản tiền được chuyển đến tài khoản hoặc 48 tiếng nhưng vâng, thật không may, 47,5% đã bị giữ lại để đóng thuế Úc. Tôi không có ý phàn nàn gì, nhưng thà nói rằng nhận ít hơn 4 triệu đô la còn hơn là cầm bảng 4 triệu đô" 

Mặc dù chịu khoản thuế khổng lồ 1,9 triệu đô la, Gooch vẫn kiếm được 2,1 triệu đô la cho chiến thắng của mình. Trong khi đó, bên cạnh những khoản thu nhập đáng kể đó, số dư ngân hàng của anh ấy còn tăng lên vào tuần sau khi anh ấy trở thành người chơi đầu tiên liên tiếp giành được danh hiệu LIV Golf với chiến thắng tại Câu lạc bộ Golf Sentosa ở Singapore sau chiến thắng trong trận play-off trước đội trưởng Fireballs GC Sergio Garcia.

Chiến thắng đó cũng đưa Gooch lên đầu bảng xếp hạng cá nhân trong mùa giải trước Peter Uihlein, trong khi đội Range Goats GC đứng thứ tư trong bảng xếp hạng đồng đội.

Gooch sẽ tìm kiếm một cú hat-trick chiến thắng trong sự kiện LIV Golf tiếp theo, ở Oklahoma, bắt đầu vào ngày 12 tháng 5 trước khi sự chú ý của anh ấy chuyển sang giải Major thứ 2 trong năm là Giải vô địch PGA, giải đấu mà anh ấy đã xác nhận rằng anh ấy đã nhận được lời mời đến.

Điều đó cũng mang lại cho anh ấy cơ hội đủ điều kiện tham dự US Open vào tháng 6 mặc dù tiết lộ rằng USGA đã thay đổi các tiêu chí miễn trừ có hiệu lực hồi tố, khiến cơ hội đủ điều kiện tham dự giải US Open tại Los Angeles Country Club của anh ấy bị bỏ ngỏ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi