Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Khám phá

Blair Atholl Golf & Equestrian Estate: Sân golf dài nhất lịch sử DP World Tour

Blair Atholl Golf & Equestrian Estate: Sân golf dài nhất lịch sử DP World Tour

Blair Atholl Golf & Equestrian Estate có chiều dài khổng lồ 8.161 yards (thước Anh), vượt qua một sân golf khác ở Nam Phi là Copperleaf Golf & Country Estate - địa điểm tổ chức giải Tshwane Open 2014 hơn 198 yards. Mọi người đều mô tả sân Blair Atholl là con 'quái thú đồ sộ và đầy mạnh mẽ'.

Dean Burmester golfer nước chủ nhà Nam Phi, chia sẻ: "Sân quá dài. Chắc chắn bạn sẽ thấy khá nhiều tay đánh xa tranh tài trong tuần này. Bất cứ ai đến xem giải thì hãy mang một đôi giày thể thao tốt nhé. Sân thì ở trong tình trạng tuyệt vời, điều kiện green xuất sắc"

Nhà vô địch Jorburg Open tuần trước là Dan Bradbury nói: "Nó quá lớn, một sân golf hùng vĩ. Chúng tôi tuần này chủ yếu tập gậy sắt dài thậm chí chỉ dùng từ gậy tầm trung tới dài nhất trong túi để đánh lên green. Gậy dùng chủ yếu vẫn là 6-7"

Sân Blair Athol có 5 hố Par5, 5 hố Par3 và 8 hố Par4. Hố đấu dài nhất là hố 13 Par5 dài 650 yards. Hố Par4 dài nhất là hố 15 dài 566 yards. Trong đó hố 6 là hố Par3 dài nhất với 243 yards. Mặc dù sân rất dài nhưng sau hai ngày đấu của giải South African Open 2022, Thiston Lawrence đang dẫn đầu với âm 13 gậy, cách biệt 2 gậy âm với Ockie Strydom cùng đồng hương Nam Phi.

BlairAthol

Các sân golf dài nhất trong lịch sử DP World Tour:

Sân Dài ( Yards)
Blair Atholl Golf & Equestrian Estate 8,161
Copperleaf Golf & Country Estate 7,963
The Ocean Course, Kiawah Island 7,876
The Gallery GC at Dove Mountain 7,850
Gary Player CC 7,835
Chambers Bay GC 7,826
Erin Hills GC 7,801
Serengeti Golf & Wildlife Estate 7,760
Barsebäck G&CC 7,729
The Club at Steyn City 7,716

Lịch sử sân golf:

Blair Atholl Golf and Equestrian Estate nằm trong trang trại của huyền thoại Gary Player. Bất động sản này đã được Gary Player mua khi ông có tầm nhìn tạo ra một sân gôn trên mảnh đất tuyệt đẹp này.

Vùng đất mà Blair Atholl được thành lập ban đầu thuộc sở hữu của một nông dân chăn nuôi bò Jersey nổi tiếng tên là Sir Rod Douglas. Năm 1947, Vua George đệ ngũ của Anh đến Nam Phi. Trong khi tham gia một sự kiện, anh ấy đã thử một ít kem từ trang trại Douglas. Bị ấn tượng bởi loại kem này, Vua George đã hỏi kem đến từ đâu và tìm hiểu về Trang trại Douglas. Sau đó, vua George khăng khăng muốn đến thăm trang trại này và cuối cùng đã gặp được Ngài Douglas. Khi ở trang trại, Vua George đã trồng một cây Sồi bên ngoài ngôi nhà chính của trang trại. Cây sồi này vẫn đứng và nằm bên ngoài nhà của huyền thoại Gary Player.

Gia đình Goodman là chủ sở hữu tiếp theo của trang trại, và sau đó ông Gary Player đã mua lại mảnh đất này từ họ. Mr Player đã phá bỏ ngôi nhà trang trại cũ và đống đổ nát này được sử dụng tại điểm phát bóng tập luyện. Anh ấy đã dành nhiều giờ để luyện tập tại điểm phát bóng cụ thể này và suy nghĩ xem phải làm gì với khu đất.

Gary Player luôn mơ ước phát triển trang trại thành một khu đất ở và chơi gôn hạng sang. Ông ấy hiểu rõ vùng đất này đến mức có thể tạo ra một sân gôn tuyệt vời cho mọi người chơi.
Bây giờ khu điền trang đã phát triển không ngừng, khiến nó trở thành một nơi tuyệt vời để sinh sống.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi