Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Khám phá

Pha cứu 'Par thế kỷ' ở Andalucía Masters

Pha cứu 'Par thế kỷ' ở Andalucía Masters

DP World Tour và một trang báo đã dùng cụm từ: 'Par of the Century' để mô tả và tình huống cứu Par này của golfer 24 tuổi người Tây Ban Nha ở hố 9 sân Valderrama vòng 3 Andalucia Masters. 

Valderrama được biết đến là một trong những sân gôn nổi tiếng là khó nhất trên thế giới, với các đường gôn bó thắt, những hàng cây không khoan nhượng và những thảm green nhấp nhô nhanh như chớp khiến nó trở thành một sân gôn mà bạn có thể đánh bị bảng điểm nhanh chóng. Thế nhưng nó lại là nơi yêu thích và nơi để Angel Hidalgo biểu diễn ở sân đấu quê hương nhà. Anh phát bóng vào hàng cây nằm dọc bên trái rồi những gì diễn ra tiếp theo khiến BLV của Sky Sports phải thốt lên rằng "cú Par của thế kỷ". Hãy xem Video dưới đây:

Sau khi phát bóng kéo trái, Hidalgo buộc phải có cú đánh mạnh theo kiểu Hook để giúp bóng thoát ra khỏi vị trí bóng sâu trong cỏ. Nhưng ở cú đánh thứ 2 bóng đập cây khiến nó nảy ra hố đấu bên cạnh 45 yards. Và ở cú đánh thứ 3, Hidalgo đã câu bóng vượt qua hàng cây ở khoảng cách 202 yards. Bóng rơi vào cỏ rough phía phải green cách cờ 15 feet. Golfer người Tây Ban Nha đã sử dụng putter và ghi được điểm Par xuất sắc.

Ngoài cảm xúc với cú đánh này, Angel Hidalgo với vòng chung kết 73 gậy anh về thứ 4 giải với -8. Đây là điểm số cũng như thứ hạng giúp golfer Hidalgo đảm bảo tấm thẻ mùa sau ở DPWT. Anh đã khóc đã ôm caddie cũng như những người thân trong gia đình sau hành trình tuyệt vời ở Andulicia Masters. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi