Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Khám phá

Cuộc cách mạng mới trong hợp tác giữa Tiger Woods, Rory McIlroy và PGA Tour

Cuộc cách mạng mới trong hợp tác giữa Tiger Woods, Rory McIlroy và PGA Tour

TGL sẽ giới thiệu các đội gồm các ngôi sao PGA TOUR trong giải đấu giờ vàng từ địa điểm được xây dựng có mục đích

TMRW Sports là thương hiệu mới kết hợp giữa Tiger Woods và Rory McIlroy mới đây công bố giải TGL, một giải đấu gôn sử dụng công nghệ mới hợp tác với PGA TOUR. TGL sẽ giới thiệu các trận đấu đồng đội kết hợp công nghệ tiên tiến và được ghi lại các trận golf trực tiếp từ một địa điểm được xây dựng riêng. Chương trình được chiếu vào khung giờ vàng vào tối thứ Hai và sẽ được bổ sung cho lịch trình PGA TOUR hiện tại. Tiger Woods và Rory McIlroy là hai golfer đầu tiên cam kết tham gia thi đấu và mùa giải khai mạc của giải đấu sẽ bắt đầu vào tháng 1 năm 2024. 

Vừa qua Tiger Woods, Rory McIlroy và Giám đốc điều hành kiêm người sáng lập TMRW Sports Mike McCarley đã đưa ra thông báo. TGL, giải đấu gôn của TMRW Sports, sẽ có:

• Các đội: Sáu đội gồm ba người chơi PGA TOUR;
• Địa điểm truyền công nghệ: Một trải nghiệm đầu tiên dành cho chơi gôn được kích hoạt bởi một sân chơi ảo, giàu dữ liệu hoàn chỉnh với một khu phức hợp trò chơi ngắn, được truyền công nghệ;
• Trải nghiệm cho người hâm mộ được hỗ trợ công nghệ: Người hâm mộ được trải nghiệp với không gian xanh cùng các cảnh quay trực tiếp trong 2 tiếng, với các trận đấu được truyền hình trực tiếp vào khung giờ vàng. 
• Mùa giải: 15 trận đấu thường lệ của mùa giải vào tối Thứ Hai, sau đó là các trận bán kết và chung kết, bắt đầu vào tháng 1 năm 2024.

Tmrwsports1

Woods cho biết: “TGL là sự phát triển tiếp theo của môn golf chuyên nghiệp, và tôi cam kết giúp dẫn dắt nó trong tương lai. Việc áp dụng công nghệ để tạo ra môi trường độc đáo này mang lại cho chúng tôi khả năng đưa môn thể thao của mình vào khung giờ vàng một cách nhất quán cùng với rất nhiều sự kiện lớn nhất của thể thao. Bản thân là một người hâm mộ thể thao lớn, tôi rất hào hứng với việc kết hợp giữa gôn với công nghệ và các yếu tố đồng đội phổ biến trong các môn thể thao khác. Tất cả chúng ta đều biết cảm giác như thế nào khi ở trong một sân vận động bóng đá hoặc một nhà thi đấu bóng rổ, nơi bạn có thể xem mọi trận đấu, mọi phút hành động diễn ra ngay trước mặt bạn. Đó là điều vốn dĩ không thể có trong môn chơi gôn truyền thống - và một khía cạnh của TGL sẽ tạo nên sự khác biệt và thu hút một thế hệ người hâm mộ mới ”.

McIlroy cho biết: “Tôi dành sự tôn trọng tối đa cho trò chơi gôn, và TGL, trong khi bắt nguồn từ truyền thống của trò chơi, đang thực hiện một bước đi táo bạo vào tương lai ngày càng sử dụng nhiều công nghệ của thể thao. TGL sẽ khai thác sự hấp dẫn của môn chơi gôn đồng đội trong một môi trường thú vị, thân thiện với người hâm mộ, có thể so sánh với việc ngồi chơi gôn tại một trận đấu NBA. TGL sẽ mở rộng sự hấp dẫn của môn gôn tới những người hâm mộ trẻ hơn và đa dạng hơn, đồng thời đóng vai trò như một con đường khác để giới thiệu mọi người đến trò chơi mà tôi yêu thích. ”

Ủy viên PGA TOUR Jay Monahan cho biết: “TOUR đã cam kết gắn kết các vận động viên của chúng tôi với công nghệ tiên tiến và sáng kiến này kết hợp tầm nhìn đó với một bầu không khí chơi gôn độc đáo. Trải nghiệm giờ vàng có những người chơi PGA TOUR sẽ giúp thu hút nhiều đối tượng hơn đến với môn thể thao của chúng tôi và những người chơi vĩ đại nhất thế giới. ”

McCarley cho biết: “Chúng tôi đang kết hợp một môn thể thao có lịch sử 600 năm với công nghệ trên một sân khấu lớn, được xây dựng đặc biệt cho một cuộc thi trực tiếp, vào giờ vàng. Giải đấu sáng tạo này cung cấp cho người hâm mộ một phiên bản chơi gôn trong thời gian ngắn, mới mẻ trong một môi trường đấu trường chưa từng có được thiết kế cho khán giả hiện đại. Chúng tôi đã bắt đầu làm việc với khái niệm này gần hai năm trước và chúng tôi rất vui khi được ra mắt nó hôm nay cùng với Tiger và Rory, hai ngôi sao lớn nhất của môn gôn. ”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi