Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Khám phá

Golfer có cú finish Swing 'siêu dị' nhận thẻ PGA Tour

Golfer có cú finish Swing 'siêu dị' nhận thẻ PGA Tour

Chúng ta còn nhớ Choi Ho Sung, golfer người Hàn Quốc với cú Swing giật cần câu cá từng làm mưa làm gió trên MXH năm 2018. Tay golf sở hữu nhiều chiến thắng chuyên nghiệp này còn được mời tham dự một số sự kiện ở PGA TOUR năm 2019 vì cú Swing quá ấn tượng. Tuy nhiên Choi đã không thể qua được cắt ở tất cả các sự kiện được mời này. Anh cũng chưa từng thi đấu thêm ở Korn Ferry Tour hay PGA Tour kể từ đó. 

Nhưng lúc này, có một cái tên ''hot'' khác thay thế Choi Ho Sung, đó là golfer 25 tuổi người Trung Quốc là Carl Yuan. Tay golf này thi đấu ở trên hệ thống Korn Ferry Tour năm nay và có cho mình 1 chiến thắng, 3 lần về á quân và 7 lần về top 10. Thành tích ấn tượng này giúp Carl Yuan dành vị trí tốp đầu ở BXH Korn Ferry Tour. Điều này có nghĩa Yuan là một trong 25 golfer ở Korn Ferrey Tour dành được thẻ PGA TOUR mùa giải 2022-2023. 

Điểm đáng chú ý là Carl Yuan có cú Swing cực ''dị'' nhưng theo chia sẻ của anh thì các HLV chưa bao giờ cố gắng thay đổi. Yuan nói: “Tất cả các huấn luyện viên của tôi không ngăn cản tôi làm điều đó miễn là tôi đang làm đúng các nguyên tắc cơ bản của mình. Tôi học cách tập trung ít hơn vào kỹ thuật trong các giải đấu, vì vậy tất cả ý định của tôi là đưa bóng của tôi đến nơi tôi muốn. Vì vậy tôi chuyển tâm trí của mình để tập trung hơn vào việc làm thế nào để đưa bóng đến đó và tôi cần thực hiện cú xoay tự nhiên theo cách của mình. Tôi không cố ý làm những động tác đó. Nó xuất phát một cách rất tự nhiên theo cơ thể”

Yuan, một cựu sinh viên nổi bật tại Đại học Washington, đã thi đấu tại Thế vận hội năm 2021 cho Trung Quốc. Với thẻ PGA Tour nhận được, rõ ràng Yuan đang đi đúng hướng. Người hâm mộ có thể mong chờ được xem nhiều hơn cú Swing của anh ấy trong trận đấu mở màn mùa giải 2022-23 của PGA Tour ở Napa, California, giải Fortinet Championship, sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 18 tháng 9.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi