Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Khám phá

Cộng đồng mạng 'pha trò' sau cú 4 putts của Scottie Scheffler ở The Masters

Cộng đồng mạng 'pha trò' sau cú 4 putts của Scottie Scheffler ở The Masters

Scottie Scheffler đang tạo kỳ tích thần kỳ trong lịch sử làng golf thế giới khi mang về 4 chiến thăng trong 6 giải đấu gần đây nhất trong đó có 1 Major (The Masters), 1 WGC, 2 PGA TOUR. Anh leo lên số 1 thế giới trong khoảng thời gian nhanh kỷ lục và cũng chưa có ai mang về số chiến thắng nhanh như Scottie. Có được chiếc áo khoác xanh là điều khao khát của mọi golfer trên thế giới và Scottie Scheffler sở hữu nó trông có vẻ khá đơn giản. Và thậm chí cái cách anh putts ở hố 18 vòng 4 cuối cùng còn khiến cho cộng đồng mạng cũng như nhiều golfer thế giới mang ra pha trò.

Có được tổng âm 12 và cách tới 5 gậy so với Rory McIlroy (-7) người kết thúc với vòng chung kết đánh 64 gậy bogey free. Không mấy khó khăn đánh 2 on ở hố 18 và ai cũng hiểu chiến thắng dễ trong tay của Scottie Scheffler. Ấy vậy, Scottie Scheffler đã có màn ''rang lạc'' trên green hố 18 khi cần tới 4 cú gạt để về....double bogey. Vô địch với âm 10 và cách biệt vẫn là tới 3 gậy âm so với Rory McIlroy. Nhưng pha gạt bóng này cũng khiến cho Scottie bị phen hoảng hồn vì sự mất trung cũng như bị rơi vào trạng thái mất kiểm soát. Rất may khi mà cách biệt là quá lớn so với vị trí phía sau của Rory, nếu không đó sẽ là thảm họa lớn nhất trong lịch sử The Masters. 

Cộng đồng mạng đã phản ứng như thế nào:

Một fan đã bình luận: "Hình như cậu ấy đang mải nghĩ thực đơn cho bữa tối Champion Dinner vào năm tới"

Max Honma: "Bạn cần tới 4 putts mới hoàn thành hố mà vẫn vô địch với cách biệt 3 gậy. Thực tế 6 putts thì vẫn lên ngôi mà"

Một khán giả khác: "Thật khó tin rằng bạn gạt 4 putts mà vẫn vô địch The Masters"

Một bình luận tích cực khác: "Niềm hi vọng cho tất cả những ai 4 putts mà vẫn có cửa để vô địch The Masters"

Bên cạnh phản ứng của mạng xã hội về chiến thắng của Scottie Scheffler, thì không ít khán giả còn dành cho màn ủng hộ với trình diễn của Rory McIlroy, á quân The Masters: 

"Nếu The Masters có 90 hố, Rory McIlroy đã có 10 cái áo xanh rồi"

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi