Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Khám phá

Khán giả bùng nổ với hai cú đánh sandy birdie cùng hố của McIlroy và Morikawa

Khán giả bùng nổ với hai cú đánh sandy birdie cùng hố của McIlroy và Morikawa

Cả hai tay golf đều có cú đánh thứ 2 đưa bóng vào bunker phải hố 18, vòng 4 The Masters. Đối với Rory McIlroy thì anh đang là tay golf có ngày đấu tốt nhất khi đã có 7 điểm âm và không mắc bogey nào. Trong khi đó Collin Morikawa có 4 điểm âm. Vị trí bóng xa hơn nên siêu sao người Bắc Ai Len đã phải đánh trước. Rory đi bóng với điểm rơi sang phải bóng lăn xuống dốc và đổ từ từ và lăn vào lỗ, mang về điểm số hole out birdie. Điểm số này giúp Rory McIlroy hoàn thành ngày đấu hoàn hảo 64 gậy (-8) bogey free.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở nhóm đấu có sự góp mặt của hai siêu sao này khi Collin Morikawa cũng là tay golf chơi cát hay 'khét tiếng'. Điểm bóng nằm ở bunker gần hơn và góc đánh gần như hướng thẳng về cờ. Collin Morikawa đã có cú đánh tự tin và bóng cũng vào thẳng hố trước sự bủng nổ lần thứ 2 của khán giả tại hố 18. Trước đó cả hai tay golf đều cùng ghi điểm Eagle hố 13 Par5 một cách xuất sắc và có màn khép lại ấn tượng hố 18 Augusta National. 

Masters22RoryCollin

Rory McIlroy cũng đã cổ vũ và chúc mừng cú đánh của Collin. Ảnh: Masters.com

Rõ ràng, vòng chung kết The Masters 2022 ngoài chiến thắng khá dễ dàng của Scottie Scheffler thì khán giả cũng đã được mãn nhãn với màn thi đấu đỉnh cao của Rory McIlroy và Collin Morikawa. Năm nay sân đấu vô cùng khó về mọi điều kiện chơi, nhưng Rory và Collin đều đã thể hiện đẳng cấp của mình. Lỡ hẹn với chiếc áo xanh nhưng sẽ vẫn luôn có cơ hội cho hai golfer này ở những năm tiếp đến.

Cú đánh Hole out bunker của Rory McIlroy:

Cú đánh Hole out bunker của Collin Morikawa:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi