Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Khám phá

Huy chương bạc Olympic rút lui khỏi giải nhưng hành động sau đó mới ấn tượng

Huy chương bạc Olympic rút lui khỏi giải nhưng hành động sau đó mới ấn tượng

Các BLV trên kênh NBC đã phải nhận xét rằng, họ chưa bao giờ được chứng kiến một Pro golfer rút lui khỏi giải do chấn thương nhưng lại không về nhà CLB, thay vào đó lại đi nốt các hố còn lại cùng bạn chơi và không những thế lại còn ...cào cát bunker. Đó là tất cả những gì mà Rory Sabbatini - huy chương bạc Olympic Tokyo 2020 đã làm khi kết thúc hành trình ở Arnold Palmer Invitational.

Bất ngờ gặp chấn thương đầu gối hố 13, Sabatini golfer 46 tuổi người Slovakia đã quyết định rút lui khỏi giải nhưng đi theo cùng bạn chơi Aniban Lahiri ở các hố tiếp theo. Tại hố 17 Par3 sân Bay Hill, Sabbatini đã cào cát ở bunker giúp Lahiri người vừa cứu bóng ở hố cát gần cạnh green trước đó. 

"Quá kì lạ, tôi chưa bao giờ thấy điều này trên Tour khi một người đã rút lui khỏi giải nhưng vẫn tiếp tục ở lại và làm điều bất ngờ đó là.. cào cát"-  Jimmy Roberts đã nói trên sóng Golf Channel như vậy. 

Sabbatini rõ ràng đi lại hơi khập khiễng sau hố 13, trước đó anh đánh +3 sau 9 hố, mắc double bogey hố 10, bogey hố 11 và double hố 13 trước khi rút lui.

Trả lời phỏng vấn sau giải, Rory Sabbatini cho biết: "Tôi dần cảm nhận được mức độ cạnh tranh ngày càng lớn ở ngoài Tour. Hiểu được trò chơi của mình và cần điều chỉnh đúng lúc để có thể chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo. Bên cạnh đó tôi cũng không muốn mình là kẻ vô ích và sẽ bất cứ điều gì cho là tốt nhất nếu có thể".

Thực tế đây là phong cách của Rory Sabbatini, bởi đây là việc anh thường xuyên làm hộ vợ mình người giúp anh trong vai trò Caddy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi