Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Khám phá

Màn ghi Hole in one và 'mưa chai lọ' ném xuống ở hố golf ồn ào nhất PGA TOUR

Màn ghi Hole in one và 'mưa chai lọ' ném xuống ở hố golf ồn ào nhất PGA TOUR

Sam Ryder trở thành tay golf mới nhất PGA TOUR ghi điểm Hole in one trước hàng ngàn khán giả trên khu khán đài được ví như đấu trường thời trung cổ ở hố 16 vòng 3 tại giải Waste Management Phoenix Open.

Ryder thực hiện cú đánh ở hố Par3 có khoảng cách 124 yards tiếp cận về phía bên phải cờ trước khi giật trở lại và lăn dốc sang trái chui thẳng vào lỗ. Ngay lập tức khán giả càng la hét mạnh hơn và ném những đồ uống của họ xuống green, một cảnh tượng vẫn thường thấy mỗi lần có golfer ghi được HIO như một cách ăn mừng 'đặc sản'. Ban tổ chức đã phải mất vài phút để nhặt hết đống chai lọ lon nước này để Brian Harman, golfer thi đấu cùng nhóm có thể thực hiện cú đánh. Hãy cùng xem pha ghi điểm Hole in one này:

Điểm Ace này của Ryder là điểm thứ 10 ở hố 16 trong lịch sử của giải đấu WM Phoenix Open. Người gần nhất đạt được điểm HIO ở giải đấu cùng hố là Francesco Molinari năm 2015. Tiger Woods cũng từng ghi được điểm HIO ở hố 16 ở giải WM Phoenix Open 1997, khi đó hố 16 vẫn chưa có khán đài như bây giờ nhưng vẫn có hàng ngàn khán giả xung quanh và bùng nổ sau cú phát bóng vào lỗ của siêu hổ. 

Đối với Sam Ryder, điểm HIO ngày thứ Bảy này giúp anh có tổng điểm âm 6 trên BXH của giải. WM Phoenix Open được tổ chức lần đầu vào năm 1932. Giải đấu năm 2022 có tổng thưởng là 8,2 triệu đô la. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi