Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Khám phá

Cú đánh khiến Collin Morikawa 'sập hầm' ở Hero World Challenge

Cú đánh khiến Collin Morikawa 'sập hầm' ở Hero World Challenge

Sau những gì thể hiện ở vòng 3 thì phần lớn người xem golf đều tin rằng Cúp vô địch đã về tay của Collin Morikawa. Nhưng điều hay nhất ở golf đó chính là tính bất ngờ. Dường như Collin đã cảm nhận nhiều được điều đó ở họp báo trước Chủ Nhật.

“Nếu sân đấu này không có gió thì việc kiếm birdie quá đơn giản với mọi người. Nhưng nếu gió nhiều thì câu chuyện sẽ rất khác, sẽ chẳng thể dễ dàng có những cú đánh dính cờ được đâu. Nhưng việc của tôi là luôn phải sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống với chơi theo cách của mình" - Collin nói sau vòng 3.

Lợi thế 5 gậy mà Collin Morikawa bước vào vòng 4 là quá lớn nhưng nó lại bị chính anh đánh mất bằng những pha xử lý hỏng. Collin đã đánh tới 41 gậy sau 9 đường đầu trong đó có 2 điểm double bogey và 1 bogey. Một ngôi sao đang thi đấu hay đặc biệt anh là đương kim vô địch Race To Dubai khi giúp Mỹ có golfer đầu tiên đoạt danh hiệu này. Thế nhưng hai cú đánh Hook đã phá hết mọi kế hoạch của Collin Morikawa. Bắt đầu ở hố số 4 với cú đánh hook sang trái mất bóng, anh đánh lại ở vị trí cũ đưa bóng lên cờ bằng cú fade sở trường để về double bogey. Nhưng Collin mắc lại lỗi đánh hỏng tương tự ở hố số 6 và dính thêm điểm double bogey nữa. Chốt hố 9 với thêm bogey khiến Collin Morikawa chỉ còn thách tích âm 13. Mặc dù nửa vòng sau ổn định hơn khi có 2 birdie nhưng dính thêm bogey hố 18 và anh kết thúc giải ở vị trí T6(-14) cùng Justin Thomas. 

Dưới đây là hai cú đánh hỏng của Collin Morikawa, khiến anh mất đi cơ hội vô địch giải:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi