Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Khám phá

Pro ghi Albatross hố 18, lên ngôi giải đấu, vô địch cả mùa

Pro ghi Albatross hố 18, lên ngôi giải đấu, vô địch cả mùa

Ko Jin Young vô địch danh hiệu LPGA TOUR thứ 4 trong mùa với birdie ở loạt playoff. Trong đó Bernhard Langer ghi birdie hố cuối 18 để có danh hiệu Champions Tour thứ 42 trong sự nghiệp, trở thành golfer nhiều tuổi nhất đăng quang ở hệ thống này ở tuổi 64. Còn Hideki Matsuyama có trải nghiệm ngọt ngào khi vô địch trên quê nhà ở Zozo Championship với Eagle hố 18.

Tuy nhiên tính huống hạ màn kinh ngạc nhất lại đến từ giải Road to Europe Tour Final của Nordic Golf League. Tay golf Christopher Feldborg Nielsen đã ghi điểm số Albatross ở hố 18Par5 dài 651 yards. Nielsen đưa bóng vào lỗ sau cú đánh thứ 2 để vươn lên dẫn đầu giải đấu. Adam Blomme, người cạnh tranh trực tiếp có birdie hố đấu này để cân bằng điểm tổng và bước vào loạt playoff. Golfer người Đan Mạch là Nielsen tiếp tục có một ngày đấu thăng hoa khi vượt qua Adam Blomme ở lượt hố phụ đầu tiên để vô địch giải. Anh leo lên đỉnh bảng với vị trí số 1 của mùa giải GolfBox Road to Europe 2021. 

Christopher Feldborg Nielsen dành suất tham dự Challenge Tour của European Tour cho mùa tới. Golfer 29 tuổi người Thụy Điển đã từng thi đấu 30 giải trên hệ thống Challenge Tour, qua 11 cắt, về đồng hạng 14 ở Made in Denmark Challenge 2018 với thành tích tốt nhất sự nghiệp. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi