Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Khám phá

Người thiết kế đôi giầy đặc biệt của Justin Thomas ở Ryder Cup

Người thiết kế đôi giầy đặc biệt của Justin Thomas ở Ryder Cup

Một đôi giầy đậm chất người Mỹ nếu không nói là một thiết kế tuyệt vời nhất cho một vận động viên, người đi đôi giầy này là Justin Thomas. Một đôi giầy được thửa riêng hiệu Footjoy, nhãn hàng mà Justin Thomas đang là đại diện sử dụng. Chiếc giầy trái phía má ngoài là hình ảnh lá cờ Mỹ và tượng nữ thần tự do, má trong của chiếc giầy là dòng chữ We the People. Chiếc giầy phải thì phía má ngoài hình ảnh biểu tượng của Mỹ là đại bàng, một dòng chữ mecia - phía trước là hình ảnh Uncle Sam. Chắc chắn Justin Thomas hiểu rằng việc được thi đấu cho tuyển Mỹ là niềm tự hào lớn lao như thế nào. 

JTshoes

Câu chuyện ở đây là ai đã thiết sản phẩm tuyệt vời như vậy cho Justin Thomas. Đó là Roly Padron, người chuyên tùy chỉnh các đôi giầy và thiết kế trang trí cho nhiều ngôi sao thể thao lớn - trong đó có Golf. Padron, người đang điều hành công ty có tên Nomad Customs, đã thực hiện công việc này từ năm 2013, khi anh làm caddie cho ngôi sao bóng rổ NBA là Ray Allen. Padron đã lấy hết sức can đảm của mình để hỏi Allen rằng có thể cho anh ấy được thiết kế lại đôi giầy của anh không. Hai tuần sau, Allen đã mang đến cho Padron 10 đôi và thửa lại. Kể từ đó Padron đã bắt đầu công việc này của mình. Anh từng thiết kế giầy riêng cho cựu tổng thống Barack Obama, huyền thoại bóng rổ Mỹ Michael Jordan, Albert Pujols, Penny Hardaway và rất nhiều tay golf trên Tour trong đó có Justin Thomas. 

Roly Padron

Roly Padron - nghệ nhân thiết kế ra những đôi giầy độc nhất vô nhị

"Tôi cảm thấy mình luôn được đóng một phần vai trò nào đó trong các xu hướng thời trang giầy. Những đôi sneaker mang đậm chất văn hóa thể thao cũng như những chiếc giầy golf. Tôi rất yêu thích công việc này và mọi người rất thích thú với những sản phẩm sáng tạo độc nhất vô nhị" - Roly Padron chia sẻ. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi