Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Khám phá

Pha trượt Hole in one 'cực thốn' tại Wyndham Championsip

Pha trượt Hole in one 'cực thốn' tại Wyndham Championsip

Golfer người Mỹ đang xếp hạng 134 trên FedExCup đang rất nỗ lực ở Wyndham Championship để có thể vào top 125 và góp mặt ở loạt sự kiện playoff tuần tới, giải the Northern Trust trên sân Liberty National. Vừa thi đấu cho suất Playoff, Cook cũng phải cố gắng dành được trạng thái thẻ trên PGA TOUR vào mùa tới, khi đã hết hạn đặc cách cho chiến dịch 2021/2022, điều này đồng nghĩa thất bại sẽ phải trở lại hệ thống Korn Ferry Tour.

Trong ngày mở màn, xuất phát hố 10, Cook duy trì tổng điểm âm 1 sau 6 hố đấu trước khi đến với hố 16 Par3 dài 176 yards. Cú phát bóng cực tốt của Austin Cook đi hoàn hảo, bóng rơi trước cờ vài yards trước khi đi thẳng vào hố nhưng đập thành cốc phía sau và bật lên. Một cú đánh mà gần như 100% đã vào hố nhưng may mắn không đến với anh. Bóng chạy vòng quanh hố và nảy ra chưa tới 1 feet đầy tiếc nuối. Không quá khó để Austin Cook mang về birdie sau đó. Tuy nhiên đó lại là những gì tốt nhất mà tay golf này có được bởi ở đường về, anh mắc 2 bogey và đánh evenpar. Ngày đấu số 2 anh đánh 72 gậy (+2) và không thể qua cắt. Việc này đồng nghĩa Austin Cook không những không góp mặt ở loạt playoff mà anh sẽ không thể giữ thẻ mùa tới và cần phải nỗ lực nằm trong top 25 Korn Ferry Tour để có thể dành thẻ mùa tiếp.

Dưới đây là pha ghi điểm HIO trượt đáng tiếc của Austin Cook:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi