Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Khám phá

Chị em nhà Korda đến Tokyo bằng dịch vụ thuê máy bay VIP

Chị em nhà Korda đến Tokyo bằng dịch vụ thuê máy bay VIP

Để có thể góp mặt tại Tokyo sớm, chị em nhà Korda đã sử dụng dịch vụ thuê máy bay tư nhân của PRVT. Đây là một công ty hàng không tư nhân đã cách mạng hóa các chuyến bay thuê trong hơn 10 năm qua. Với phương châm đưa hành khách tới bất cứ nơi đâu trên thế giới một cách an toàn trong điều kiện sang trọng, PRVT đã nhận được nhiều tín nhiệm của nhiều siêu sao nổi tiếng như Justin Bieber thường xuyên sử dụng.

Prvt1

Bên trong một không gian nội thất của chiếc PRVT

Chị em nhà Korda đang có mùa giải tuyệt vời khi người chị Jessica mở lên ngôi ở Diamond Resorts Tournament of Champions - giải đấu mở màn đầu năm 2021. Ngay sau đó, người em là Nelly bắt đầu hành trình chinh phục các danh hiệu khi lên ngôi ở giải đấu thứ 2 sau đó, tại Gainbridge Championship. Nelly Korda là golfer đầu tiên có chiến thắng thứ hai trong mùa giải 2021 khi đăng quang tại Meijer LPGA Classic. Thậm chí Nelly Korda hoàn thành với kết quả -25, 263 gậy để phá kỷ lục số gậy âm của giải trên sân Blythefield Country Club. Đỉnh cao là khi Nelly có major đầu tiên trong sự nghiệp khi lên ngôi ở KPMG Women's PGA Championship. Cô cân bằng 6 danh hiệu LPGA Tour với người chị gái Jessica Korda và khác biệt là đã sở hữu Major. Chức vô địch giúp Nelly lần đầu lên ngôi số 1 thế giới và đẩy các golfer Hàn Quốc về phía sau. 

NellyKPMG2

Nelly Korda vô địch KPMG Women's PGA Championship 2021
GettyImages

Chị em nhà Korda đều là 2 trong 4 thành viên của tuyển Mỹ góp mặt ở bộ môn golf nữ Olympic. Ở kỳ thế vận hội 2016 ở Rio, môn golf trở lại sau hơn 100 năm và tuyển Mỹ không dành được huy chương. Thành tích tốt nhất của họ là về đồng hạng 4 bởi Stacy Lewis. Ba tay golf nữ danh huy chương vàng - bạc - đồng khi đó thuộc về Inbee Park (Hàn Quốc), Lydia Ko (New Zealand) và Shanshan Feng (Trung Quốc).

Bộ môn golf nữ Olympic sẽ bắt đầu từ ngày 4-8/8 trên sân golf đồng quê Kasumigaseki nằm phía tây bắc Tokyo. Giải đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh thể thao golf HD - VTVCab, bắt đầu lúc 5h30.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi