Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Khám phá

Xả súng tại câu lạc bộ golf ở Atlanta khiến một Pro golfer tử vong

Xả súng tại câu lạc bộ golf ở Atlanta khiến một Pro golfer tử vong

Các nhà chức trách đã tìm thấy người đàn ông với vết đạn vào đầu nằm trong trạng thái bất động gần hố số 10 sân Pinetree Country Club, ở Kennesaw. Sau khi xác định thì danh tính của người đàn ông này là Eugene Siller, một thành viên chuyên nghiệp của câu lạc bộ này.

“Thảm kịch đã khiến chúng ta mất đi một thành viên tuyệt vời của Georgia Section PGA , Gene Siller. Chúng tôi gửi đến lời chia buồn sâu sắc đến gia đình anh ấy và các thành viên trong câu lạc bộ Pinetree Country Club family,” Hiệp hội golf chuyên nghiệp Georgia chia sẻ trên Twitter.

golf-pro

Eugene Siller cùng vợ và hai con trai
GettyImages

Khi điều tra sâu hơn, cảnh sát cho biết có thêm hai người đàn ông khác đã chết được phát hiện trên một chiếc xe bán tải màu trắng có phủ bạt. Cả hai đều có vết thương do đạn bắn rõ ràng. Barner cho biết một người được xác định ban đầu là Paul Pierson, chủ sở hữu đã đăng ký của chiếc xe tải, và người đàn ông còn lại vẫn chưa được xác định danh tính.

Hiện tại cảnh sát vẫn chưa thể truy tìm ra kẻ giết người máu lạnh này. 

Người hàng xóm John Lavender nói với WAGA-TV rằng anh ta nghe thấy “năm, sáu tiếng nổ vang lên” và không chắc đó là tiếng súng hay tiếng pháo hoa.

Câu lạc bộ golf này gần trường đại học Kennesaw State University. Trường học ở đây ngay lập tức đã báo cho các sinh viên biết về tình hình để có thể tránh mối đe dọa tiềm tàng, nơi chỉ cách thị trấn Atlanta có 25 dặm về phía Tây Bắc.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi