Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Khám phá

Caddie được khen ngợi vì hành động khi cứu golfer khỏi ngã xuống hồ

Caddie được khen ngợi vì hành động khi cứu golfer khỏi ngã xuống hồ

Tại vòng 2 BMW International Open, caddie Fracisco Ataide đã có hành động phản ứng cực nhanh khi kéo Pedro Figueiredo khỏi rơi xuống hồ, khi golfer này phải đứng thế khó để cứu bóng. Việc kéo golfer của mình trở lại và anh bị trượt chân ngã. Nhưng rất may mọi việc đều trong an toàn. Hành động của Ataide đã nhận được những lời tán dương, cổ vũ vì thái độ sẵn sàng vì golfer của mình. 

Rất nhiều tấm gương Caddie sẵn sàng xả thân mình. Geno Bonnalie, người đã chạy ra gần vách đá để lấy chiếc mũ mà Joel Dahmen trong lúc nhận cúp ở Mexico bị bay mất và bây giờ là Ataide . Thật không may cho Figueedlyo và Ataide, khi đó là một ngày đấu khó khăn. Tay golf người Bồ Đào Nha không thể qua nhát cắt và kết thúc giải với tổng +17 sau hai ngày đấu đánh 80, 81 gậy.

BMW International Open diễn ra từ ngày 24/6-17/6 thuộc hệ thống European Tour. Vòng 3-4 của giải được chiếu trực tiếp trên kênh thể thao GolfHD -VTVCab lúc 18h30 tối thứ Bảy, Chủ Nhật.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi