Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Khám phá

Golfer bị đánh chảy máu vì phàn nàn bạn chơi không giúp tìm bóng

Golfer bị đánh chảy máu vì phàn nàn bạn chơi không giúp tìm bóng

Cảnh sát ở thành phố Newton đã bắt giữ Luke Smith vì tội danh hành hung bạn chơi Austen Dailey ở giải đấu phân hạng của Korn Ferrey Tour.

Theo báo cáo, thì Luke Smith thi đấu cùng nhóm với Austen Dailey và Derek Fribbs buổi sáng thứ Hai ngày 14/6 trên sân Sand Creek Station GC. Giữa Smith và Dailey đã có những điều không hài lòng với nhau kể từ khi xuất phát. Tuy nhiên đỉnh điểm đến ở hố số 7Par3, khi Austen Dailey phát bóng tệ kéo trái green và không xác định được vị trí bóng. Derek Fribbs, đã ra giúp tìm bóng cùng, nhưng Smith, sinh viên trường Tennessee-Martin có cha mình là Oliver làm caddie, đã từ chối giúp Dailey. Fribbs đã kết thúc hố sớm và chạy lên teebox hố 8 để đảm bảo nhóm không bị chậm. Ngay khi Dailey và Smiths hoàn thành hố 7 và lên cùng teebox với Fribbs. Dailey đã phàn nàn rằng, mọi thứ sẽ được đẩy nhanh tốc độ hơn nếu Smith giúp anh ấy tìm bóng. Nghe đến câu đó, ông Oliver Smith - cha của Luke đã mắng sa sả vào mặt Dailey về việc anh ấy đánh tệ, kéo theo việc cả nhóm và con trai ông ấy bị ảnh hưởng. Đó là lý do họ từ chối không giúp đỡ tìm bóng. Ngay khi Dailey quay đầu đi và không muốn đối mặt với cuộc tranh luận, bất ngờ Luke Smith nhảy từ phía sau tấn công Dailey và khiến anh này chảy máu.  Fribbs ngay lập tức chạy ra can ngăn màn ẩu đả, nhưng ông Oliver đã cầm cây gậy Putter đập trúng mặt của Fribbs và nói: "Đây không phải là việc của cậu".

Ban tổ chức đã can thiệp, mời cả cha con Smith và Hailey trở lại tòa nhà câu lạc bộ với hai xe điện khác nhau. Smith cũng bị tố cáo thường xuyên không cắm lại cờ theo đúng thứ tự, đương nhiên cảnh sát ngay lập tức đến và bắt giữ cậu con trai vì tội hanh hùng bạn chơi. 

Korn Ferry Tour đã nhanh chóng biết về vụ việc và đưa ra tuyên bố sau cho Golfweek vào thứ Hai:

“Korn Ferry Tour đã biết về sự cố xảy ra tại vòng loại hôm nay ở Newton, Kansas. Những cá nhân liên quan không phải là thành viên trên hệ thống hiện tại của Korn Ferry Tour. Chúng tôi đang trong quá trình thu thập thêm thông tin chi tiết và không có bình luận gì thêm vào lúc này ”.

Trong khi đó trên sân còn một mình Derek Fribbs, người được ban tổ chức bố trí riêng hoàn thành nốt vòng. Anh đánh 79 gậy chung cuộc.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi