Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Khám phá

Caddie 'ngầu chất' ở PGA Championship

Caddie 'ngầu chất' ở PGA Championship

Caddie của các tay golf hàng đầu thế giới đều là những người không chỉ có thể lực tốt mà chuyên môn rất giỏi. Phần lớn các caddie Pro này đều có bằng cấp chứng chỉ chuyên môn cao, thậm chí là những huấn luyện viên. Họ cũng được coi là những nhà tâm lý giúp ổn định và cân bằng cảm xúc cho cả vận động viên. Trong số các caddie góp mặt ở PGA Championship 2021, caddie của  Lucas Herbert được các camera truyền hình lia đến nhiều nhất vì phong cách phong trần, bụi bặm và cực chất với bộ râu trắng. 

NickPugh

Caddie của Lucas Herbert tên là Nick Pugh, là một trong những thành viên lâu đời trên Tour, với sự nghiệp kéo dài hơn 10 năm. Anh được nhận biết qua bộ râu đặc biệt và từng đảm nhiệm caddie cho Johannes Veerman, Jazz Janewattananond và Kurt Kitayama. 

Herbert đã có một số caddie khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình. Trong mùa giải đầu tiên của mình tại European Tour năm 2018, anh ấy đã làm việc cùng Craig Connelly, người từng làm caddie cho Kaymer, Paul Casey và Monty. 

Bất chấp mối quan hệ tốt đẹp, cặp đôi đã chia tay và Herbert chuyển kết hợp với John Rawlings, với bộ đôi này đã giành được danh hiệu ở European Tour đầu tiên tại Dubai Desert Classic 2020. Sau mùa giải 2020, Pugh đảm nhiệm vai trò vác gậy cho Herbert. Tại ISPS Handa Vic Open 2019, nơi Pugh phải đi bộ trên fairway với chiếc túi trên đầu sau khi cung cấp sai một yardage cho Herbert.

Lucas-Herbert-Caddie1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi