Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Khám phá

2 cú đánh điên rồ của Rory McIlroy tại Wells Fargo

2 cú đánh điên rồ của Rory McIlroy tại Wells Fargo

Chiến thắng thứ 3 ở Wells Fargo đã giúp Rory McIlroy không chỉ giải khát danh hiệu sau 553 ngày mà còn tạo sự tự tin để anh bước vào guồng chiến thắng mới. Nhưng để có chiến thắng này, ngoài sự may mắn cùng tài năng ra thì bản lĩnh cũng như đẳng cấp của Rory McIlroy ở hạng thượng thừa.

Trong ngày chung kết khi bám đuổi phía sau Keith Mitchell, Rory McIlroy từng bước thăng tiến trên BXH và dẫn đầu. Anh cứu được nhiều điểm Par, thậm chí có birdie từng những tình huống shortgame hay ''hiếm thấy'' sau một thời gian dài. Sự tự tin của Rory lên cao đến mức anh có pha đánh cắt rừng như nã ''đại bác'' đi 375 yards, nằm cạnh fairway hẹp của Quail Hollow. 

Dẫn trước hai gậy tưởng chừng thần đen đủi đeo báo Rory khi anh có pha phát bóng kéo hố 18, rơi vào vùng cỏ rough cao cạnh ngay kênh nước chạy dọc fairway. Ở vị trí bóng nằm trong cỏ, nhiều người nghĩ rằng anh sẽ cứu ra để thực hiện cú đánh thứ 3. Nhưng nhận thấy rằng, còn nguy hiểm hơn nếu cứu hỏng bóng mắc lại trong cỏ. Rory McIlroy chấp nhận phạt và thả ra ngoài thành kênh nước. Vị trí không bị cỏ cao, tuy nhiên thế đứng thực sự là quá khó, và thực tế không có mấy tay golf đưa bóng lên green tốt ở khoảng cách gần 200 yards như thế này. Bằng bản lĩnh và đẳng cấp của mình, Rory McIlroy đã có cú đánh tuyệt mỹ lên green phải và cách cờ hơn 13 yards. Cú đánh 3 on này thực sự là điểm nhấn quan trọng nhất xuyên suốt giải đấu, đã gián tiếp mang lại chiến thắng cho golfer sinh năm 1989 này. Hai lần gạt về bogey đường 18 khẳng định chức vô địch PGA TOUR thứ 19 trong sự nghiệp. 

Chúng ta cùng xem lại cú đánh điên rồ này:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi