Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Khám phá

3 golfer 'ngấm đòn' green nhanh hố 15 Augusta National

3 golfer 'ngấm đòn' green nhanh hố 15 Augusta National

Tình huống về 9 gậy đáng tiếc của Sung Jae Im

Chỉ có 12 trên 88 tay golf đạt được điểm âm sau vòng 1 The Masters cho thấy độ khó của sân đấu năm nay. Tốc độ green quá nhanh được cho là nguyên nhân khiến nhiều golfer hàng đầu thế giới gặp khó khăn, ngoại trừ vòng đấu xuất thần của Justin Rose - golfer đánh -9 ở 12 hố cuối.

Sau khi Dustin Johnson phá kỷ lục số điểm âm mọi thời đại của giải vào năm 2020 khi đánh -20, rất nhiều người mong chờ sự khó khăn hơn về thiết lập kỹ thuật ở giải đấu lần thứ 85 liichj sử này. Điều đó đã xảy ra và chứng kiến nhiều pha đánh ''đầy đau đơn'' của các golf thủ. 

Hố đấu 15 vòng 1 The Masters, Bernd Wiesberger nhận một bài học thự sự khi lựa chọn một pha bóng putt có phần ''quyết liệt'' để ghi Eagle. Tuy nhiên Eagle đâu không thấy, chỉ thấy những giọt nước bắn lên ở phía xa. Shane Lowry cũng ''ngấm đòn'' với pha chip bóng tưởng có thể kiểm soát được nhưng rồi bóng cũng mất tích sau đó. Golfer người Hàn Sung Jae Im suýt chút nữa đánh 2 on ở hố Par5 này, tuy nhiên tình huống xử lý sau đó thực sự là cơn ác mộng và thực sự nhớ đời. Anh dính 2 lần phạt gậy khi đưa bóng xuống nước và về +4 tại đường 15 này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi