Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Khám phá

Kevin Na 'dạy khéo' Dustin Johnson bài học hành xử

Kevin Na 'dạy khéo' Dustin Johnson bài học hành xử

Công nhận kết quả trong đấu Match vừa là một hành động đẹp cao thượng mà người chơi dành cho đối thủ, tuy nhiên nó cũng là tình huống tế nhị nếu hành xử không hợp lý. Điều đó đã xảy ra ở giải WGC-Dell Technologies Match Play khi Dustin Johnson đã vượt qua điều đó.

Golfer số 1 thế giới gạt hỏng điểm birdie ở khoảng cách chỉ 8 feet tại hố 11 Par3 để có thể vươn lên 2 Up, đáng tiếc bóng lắc lỗ và nằm ngay bên cạnh. Tuy nhiên thay vì để Kevin Na gật đầu đồng ý không cần phải gạt nữa và công nhận được điểm Par thì Dustin Johnson tự nhấc bóng lên. 

Kevin Na đã có cuộc trao đổi ngắn với Dustin Johnson ngay sau đó: "Tôi biết là pha bóng ấy dễ dàng với anh nhưng cũng cần đợi tôi đồng ý điều đó". 

Đã không có hình phạt nào dành cho Johnson và cả hai tay golf hòa hố. Nhưng tình huống này phần nào đã khiến Dustin Johnson giảm đà hưng phấn sau khi vươn lên dẫn từ hố 9. Dustin Johnson đánh bóng xuống nước hố sau đó và để thua trận khi Kevin Na ghi điểm birdie hố 18.

Thi đấu Match rất khác đấu gậy khi chỉ một tình huống, gặp vấn đề tâm lý cũng có thể thay đổi cục diện, kể cả golfer hay nhất thế giới cũng gặp phải. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi