Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Khám phá

Whoop: Tim của Justin Thomas như 'dựng đứng' sau pha teeshot hố 18

Whoop: Tim của Justin Thomas như 'dựng đứng' sau pha teeshot hố 18

Việc TPC Sawgrass có thể biến những người chơi máu lạnh nhất cũng phải chìm trong nỗi đau của những hồ nước, đặc biệt là số tiền thưởng được quyết định là quá lớn ở ngày thi đấu Chủ Nhật chung kết.

Đến với The Players, bất kể ai cũng nói tới hố đầu thưởng phạt mang tính biểu tượng tại đường 17, khi nhiều người tắm nước và có những kết quả như xóa hết mọi nỗ lực trước đó. Nhưng hố đấu 18 mới thể hiện rằng, bạn có xứng đáng là nhà vô địch hay giỏi nhất thế giới không, kết thúc có hậu đều được quyết định ở đường cuối cùng này. Justin Thomas đã dám tán tỉnh 'hồ nước trái tử thần' này ở vòng 4, một cú đánh khiến trái tim của anh gần như nhảy ra khỏi lồng ngực.

Đây không phải là một phán đoán mà là số liệu được trích xuất từ Whoop, dây đeo thể dục theo dõi nhịp tim, căng thẳng và giấc ngủ của người chơi. Theo Whoop, nhịp tim của Thomas đã tăng vọt khi anh ấy chứng kiến cảnh phát bóng của mình ở hố 18, để tiến tới chiến thắng của mình. Pha bóng draw và tưởng đã kéo sát mép nước. Thực sự đó là pha bóng không dành cho kẻ yếu tim. Trong trường hợp đó là một cú đánh xuống nước thì có lẽ đó sẽ là cú đánh đắt tiền nhất lịch sử. Bởi sau đó Justin Thomas lên ngôi The Players với cách biệt chỉ 1 gậy âm so với Lee Westwood. 

JTwhoop1

Nhịp Tim của JT ở hố 18, vòng 4 The Players

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi