Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Khám phá

Người đàn ông Floria ghi 3 Hole in one trong 5 ngày

Người đàn ông Floria ghi 3 Hole in one trong 5 ngày

Jim Wolklin - Người đàn ông ghi 3 điểm HIO trong 5 ngày
GolfWeek

Mọi thứ có lẽ là không có gì đáng chú ý cho đến khi Jim Wolklin, một golfer tuổi trung cao nhiên lần lượt ghi các diểm Hole in one diễn trang chưa đầy 1 tuần. Wolklin đã mang về 3 điểm số đánh một gậy vào lỗ từ ngày 12-16/2 trên các sân thuộc CLB Heritage Bay Golf & Country Club ở Naples.

Wolklin nói:' Thực sự khoảng thời gian đó là thời kỳ quá may mắn với tôi. Tôi cũng chỉ cố gắng thi đấu đạt điểm Par thôi, nhưng khi càng không nghĩ về Hole in one thì tôi lại được".

Wolklin có Hole in on ở hố 13 vào ngày 12/2 trên sân Cypress Course, bằng gậy sắt 8 đưa bóng đi 144 yards trước sự chứng kiến của các bạn chơi là Gary Bradbury, Brad Kroll và Randy Johnson witnessing. Ba ngày sau, Wolklin ghi điểm ACE thứ 2 ở hố 21 sân Oak với gậy sắt 7 đi 148 yards, cùng nhóm với David Foltz, Anthony Nizzardo và Michael McCarthy. Điểm Hole in one thứ 3, đúng một ngày sau đó với vợ anh Cheryl, và các bạn chơi Steve Kosek, Mary Kosek. Wolklin có điểm HIO bằng gậy 9 đưa bóng vào lỗ ở khoảng cách 130 yards hố 26 sân Oak Course.

Im Wolklin chơi golf từ thập niên 80 của thế kỷ trước. Với 3 điểm Hole in one mới có được, ông nâng tổng điểm HIO của mình lên con số 11. Hole in one luôn là khao khát của nhiều người đấu nghiệp dư. Có những người cả đời cũng không ghi được điểm số mà xác suất thành công rất thấp này. Tuy nhiên có những tay golf, họ sinh ra để mang về những điểm HIO như người đàn ông đến từ Florida này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi