Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Khám phá

Bryson DeChambeau sẽ thử đánh 1 on hố 6 par5 sân Bay Hill

Bryson DeChambeau sẽ thử đánh 1 on hố 6 par5 sân Bay Hill

Bryson DeChambeau luôn muốn chạm những giới hạn của bản thân
Getty Images

Golfer có biệt danh "The Golf Scientist" sẽ cố gắng thực hiện pha đánh 1 on ở hố 6 dài 555 yards. Đây là hố đấu Par5 có đường Fairway ôm xung quanh một hồ nước lớn. Để phát bóng chạm được tới green, Bryson DeChambeau cần phải đưa bóng bay với điểm rơi 340 yards. 

6thBayhill

Hố 6 Par5 có hồ lớn ngăn cách giữa teebox và green
GoolgleMaps

Nhà vô địch US Open 2020 sẽ thử chút may mắn ở hố đấu số 6 này với điều kiện gió xuôi. Nếu đánh được 1 on thì DeChambeau sẽ có cơ hội đạt điểm số tốt ở hố này, thậm chí là điểm Albatross nếu gạt thành công lần đầu tiên. 

Bryson DeChambeau trong năm 2020 đã tăng hơn 10kg, tập thể lực và luyện đánh long game. DeChambeau đã có những pha phát bóng đi hơn 400 yards với tốc độ bóng bay hơn 200 mph. Điều này có thể củng cố việc anh sẽ có thể đưa bóng Carry sang tới bờ bên kia của hồ. 

Trong lịch sử đã có vài tay golf thử thách đánh 1 on nhưng không thành công. Nổi tiếng nhất là trường hợp của John Daly năm 1998 khi huyền thoại này đánh tới 18 gậy mới kết thúc được hố.

Giải đấu của cố huyền thoại Arnold Palmer sẽ diễn ra trên sân golf nổi tiếng Bay Hill. Đương kim vô địch hiện tại là Tyrrell Hatton. Rất nhiều siêu sao sẽ góp mặt tại giải đấu danh giá này. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi