Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Khám phá

Gary Player bày 4 bí quyết sống 'bất tử' để chơi Golf

Gary Player bày 4 bí quyết sống 'bất tử' để chơi Golf

Ông vẫn tập thể dục hàng ngày và luôn khuyến khích những người đồng nghiệp hãy có một lối sống năng động và lành mạnh hơn. 

Gary Player gần đây chia sẻ: “Nếu bạn nhìn vào những gì đang xảy ra với thế giới do dịch Covid 19, đó là một điều khủng khiếp, quá khủng khiếp. Do đó lúc này điều quan trọng hơn bao giờ hết là chúng ta phải chăm sóc sức khỏe của mình".

Gary Player vẫn đẩy 'ngon lành' 350 pound bằng chân, thực hiện hàng trăm lần động tác chống đẩy và hàng trăm lần ngồi lên ngồi xuống. Ông vẫn chạy bộ ở mức tối đa khi đã 85 tuổi và luôn cảm giác như đang ở độ tuổi 50. Điều này khiến ông Player tiết lộ 4 quy tắc để sống lâu, hạnh phúc và khỏe mạnh. Đặc biệt 4 quy tắc này quá phù hợp cho những người chơi gôn, hay cho những người muốn sống đến tận năm 130 tuổi.

1. Hãy ăn bằng một nửa so với hiện tại:

GaryEspn

Một quy tắc của Gary Player về vấn đề dinh dưỡng tuy nhiên dựa theo hoàn cảnh cụ thể của mỗi cá nhân. Tuy nhiên Gary Player chỉ ra rằng béo phì là một vấn đề lớn ở Hoa Kỳ - “hàng triệu người chết vì béo phì mỗi năm” - và đó là một phần do xu hướng của mọi người ăn quá nhiều.

Hãy nghiên cứu định lượng khẩu phần do bác sĩ đề xuất và cũng đừng lãng phí bữa ăn của bạn với đồ ăn thiếu ca lo.

2. Tập thể dục nhiều gấp đôi so với hiện tại:

Một lần nữa, một quy tắc chung khác mà chính Player nói không nên hiểu quá theo nghĩa đen.  “Nếu bạn là người tập thể dục nhiều, bạn không có nghĩa bạn cần phải tập thể dục nhiều gấp đôi,”. Nhưng nếu bạn biết bất cứ điều gì về Gary Player, bạn sẽ biết ông là người ủng hộ rất lớn việc tập thể dục, chăm chỉ và thường xuyên. Player ấy nói rằng nó giúp cơ thể trẻ lâu và giúp ông thành công trên sân gôn.

3. Cười nhiều gấp ba lần:

Player nói, cười cũng quan trọng như tập thể dục và ăn uống lành mạnh. Nó cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn và cũng có lợi ích khoa học hợp lý.

Player nói: “Cười ảnh hưởng đến endorphin trong hệ thống của bạn, giúp nuôi dưỡng các tế bào không bị lão hóa và khiến bạn trở nên hạnh phúc"

GaryPre

4. Yêu bản thân, yêu người khác:

Chìa khóa thứ tư và quan trọng nhất để sống lâu mà Gary Player chia sẻ là yêu bản thân và người khác. Lan tỏa niềm vui và để thế giới ở một nơi tốt đẹp hơn những gì bạn thấy đó không chỉ là chìa khóa của hạnh phúc mà còn là để sống lâu - những lời khôn ngoan từ một trong những nhà vô địch vĩ đại nhất của môn gôn.

“Martin Luther King; Mandela; Mahatma Gandh, thường nói: Bạn chiến đấu với hận thù bằng tình yêu, và tôi e rằng điều đó khó được thực hiện với nhiều người ngày nay, ”Player nói.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi