Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Khám phá

Tổng thống Trump mở sân golf mới ở Scotland

Tổng thống Trump mở sân golf mới ở Scotland

Trong một báo cáo gần đây, ngành công nghiệp Golf mà Trump đầu tư vào lỗ hàng trăm triệu đô la gần 20 năm qua. Tuy nhiên điều này không ngăn cảm tình yêu với Golf và đầu tư sân golf của đương kim tổng thống Hoa Kỳ. 

8 năm sau khi sân golf Trump International Golf Links được hoàn thành dọc bờ biển Bắc thuộc Aberdeen, Scotland thì một sân golf nữa chính thức được phê chuẩn bởi chính quyền địa phương. Theo hãng thông tấn AP, Hội đồng kế hoạch Aberdeenshire đã cấp giấy phép đầy đủ cho Trump Golf phát triển sân golf thứ 2 ở khu vực này. Tuy nhiên Trump Golf đang phải đối mặt với nhiều khó khăn vướng mắc.

Những sân golf được xây dựng ở Scotland cũng như nhiều nơi trong thời gian qua đều vấp phải những chỉ trích về vấn đề môi trường. Sân golf đầu tiên của Trump ăn sâu vào vùng đất cồn cát ven biển của vùng Foveran Links, một địa điểm của trung tâm Nghiên cứu Khoa học đặc biệt. Không những thế Trump International Golf Links đang chật vật kinh doanh, thua lỗ lớn trong Golf. Bên cạnh đó, đại dịch Covid 19 đã gây tổn thất nặng nề khiến nhiều lo ngại bao trùm lên đế chế Golf của Trump. 

Scotland được coi là quê hương của Golf. Đây cũng là quê hương của mẹ thân sinh ra tổng thống đương nhiệm Donald Trump bà Mary Anne MacLeod. Sân golf Trump International Golf Links xếp top 100 sân golf đẹp nhất thế giới do Golf.com bình chọn. Khu vực Aberdeen nơi Trump sẽ xây dựng sân golf thứ 2 cách St Andrews khoảng 90 dặm và cũng rất gần nhiều sân golf đỉnh cao khác của Scotland. 

Đối với tổng thống Trump, có lẽ việc ông quan tâm nhất lúc này là màn tái tranh cử nhiệm kỳ tới ở nhà Trắng. Những vấn đề về chậm trễ xử lý dịch Covid 19 khiến cho làn sóng ủng hộ đối thủ của ông là Joe Biden tăng cao. Hơn 22 triệu người Mỹ đã bỏ phiếu sớm, mức cao kỷ lục khi ngày bầu cử tổng thống 3/11 đang đến gần.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi