Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Khám phá

Bryson DeChambeau: Mục tiêu của tôi là đưa bóng bay 400 yards

Bryson DeChambeau: Mục tiêu của tôi là đưa bóng bay 400 yards

Nhà vô địch US Open đang muốn áp dụng Long Game ở The Masters tới đây. Theo đó anh mong muốn sử dụng gậy cán dài tới 48 inches, dài hơn hiện tại 2,25 inches để tăng khả năng đánh xa hơn nữa. Con số anh hướng tới cực kỳ điên rồ: 400 yards.

Hãy tương tượng Bryson đứng lên teebox hố số 1 và thực hiện cú đánh sấm sét vốn có, có lẽ việc còn lại của anh sẽ là một cú Pitch shot là vừa đủ. Sẽ có nhiều hố đấu ở Augusta có thể sẽ phải bị khuất phục nếu Bryson DeChambeau thực hiện những cú đánh xa.

Bryson háo hức chia sẻ: "Tôi chưa từng đánh ở Augusta kể từ khi tôi đánh xa hơn. Tôi còn vài tuần để chuẩn bị chứ sự kiện này và thật không thể ngồi yên cho đến ngày đó". 

Kể từ khi tăng cơ thể lên thêm 40 pounds, với những bài tập Gym siêu nặng cùng chế độ ăn cho người khổng lồ, Bryson DeChambeau đã có thể đưa bóng bay đạt tốc độ 200mph. Anh trở thành tay golf đầu tiên trong lịch sử PGA TOUR vô địch giải đấu có Drive trung bình trên 350 yards. 

Bryson DeChambeau hiện nay là tay golf được chú ý nhất thế giới khi không ngừng thử nghiệm những điều mới trong golf, tuy nhiên bằng một cách không phải ai cũng làm được. Bryson vô địch US Open ở giải đấu chỉ duy nhất anh có điểm âm và cũng là kỷ lục của giải tại sân Winged Foot. Cùng chờ xem Bryson DeChambeau sẽ thể hiện thế nào ở The Masters 2020.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi