Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Khám phá

Siêu sao bóng rổ Mỹ muốn 'gửi nhờ' caddie cho Morikawa

Siêu sao bóng rổ Mỹ muốn 'gửi nhờ' caddie cho Morikawa

Siêu sao của đội Golden State Warriors thực tế đã ở trên sân TPC Harding theo dõi vòng chung kết. Anh đã được chứng kiến màn thi đấu quá xuất sắc của Collin Morikawa. Tay golf 23 tuổi đi vào lịch sử của giải và mang về Major cho lần đầu tiên tham dự PGA Championship.

Steph Curry đeo khẩu trang và bất ngờ đặt câu hỏi khiến Morikawa đôi chút bối rối vì trước mặt anh là một ngôi sao hàng đầu thế giới về bóng rổ. 

Morikawa đã chia sẻ: 'Caddie của tôi là một Big Fan của Warriors đó. Tôi nghĩ anh đã biết về điều đó. Tuy nhiên tôi thì không (Cười). Tôi một tình yêu chọn vẹn với Lakers rồi'

Morikawa sống ở Los Angeles nên từ bé đã fan của Lakers và đội bóng chày Dodgers. 

Curry sau đó đã đưa ra một lời đề nghị thú vị là đổi caddie. Anh ấy cần caddie của mình đi theo Collin Morikawa để 'học việc' trong 3 tháng rảnh tới. Morikawa trả lời: 'Quá tuyệt, tôi rất háo hức để được xem màn trình diễn của anh sau đó'.

Curry không chỉ là một cầu thủ bóng rổ đỉnh cao mà chơi golf cũng rất xuất sắc. Curry hiện tại cũng thi đấu ở 2 sự kiện của hệ thống Korn Ferry Tour - hệ thống tuyển chọn phân hạng lên thi đấu ở PGA Tour. Theo thông tin, Stephen Curry sẽ đăng cai và tổ chức một sự kiện PGA TOUR vào tháng 9/2021, và sân TPC Harding là nơi anh lựa chọn. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi