Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Khám phá

Collin Morikawa tái hiện pha rơi nắp cúp Wanamaker

Collin Morikawa tái hiện pha rơi nắp cúp Wanamaker

Chiến thắng quá thuyết phục với vòng chung kết 64 gậy (-6) giúp Collin Morikawa đi vào lịch sử PGA Championship với tư cách tay golf trẻ tuổi thứ 6, thế vị trí của Tiger Woods. Một vòng đấu bogey free, trong đó điểm chip in hố 14 và eagle hố 16 mang về chức vô địch với cách biệt 2 gậy âm. Morikawa cũng là golfer thứ 9 vô địch PGA Championship chỉ với lần đầu ra mắt. Một thành tích quá xuất sắc của tài năng trẻ người Mỹ, tay golf cũng mới mang về 1 danh hiệu tháng trước ở Workday Charity Open. 

Cảm xúc ngập tràn trong giây phút đăng quang, Collin Morikawa nâng cúp Wanamaker và bất ngờ chiếc nắp bung ra rơi vào vai lăn xuống đất. Khoảnh khắc đắt giá khi Morikawa hơi hoảng đôi chút nhưng đã kịp bình tĩnh và nở nụ cười trước máy ảnh. Tình huống này khiến chúng ta nhớ tới lần Rory McIlroy đăng quang PGA Championship 2014 ở Valhalla. Tuy nhiên trái ngược là người trao cúp làm rơi nắp nhưng Rory đã kịp bắt lấy. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi