Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Khám phá

DeChambeau tiết lộ bí quyết sở hữu tốc độ Swing kinh ngạc

DeChambeau tiết lộ bí quyết sở hữu tốc độ Swing kinh ngạc

Không thể phủ nhận rằng tốc độ Swing của Bryson DeChambeau trong năm 2020 đã trở thành tâm điểm sự chú ý của không chỉ người hâm mộ mà còn của những golfer hàng đầu hiện đang thi đấu tại PGA Tour, đặc biệt trong đó có cả Tiger Woods.

Thời gian vừa qua, bên cạnh việc tập luyện, DeChambeau đã tìm ra một thú vui mới đó là stream trên kênh cá nhân của mình tại trang Twitch.tv. Trong một buổi lên sóng gần đây, DeChambeau cùng nhà tài trợ Cobra Golf đã tổ chức một buổi stream từ thiện tới quỹ Feeding America. Tại đó, bất cứ ai có quyên góp sẽ có thể thử thách DeChambeau thực hiện một cú swing với bất kì tốc độ nào. Và Bryson đã chứng minh cho thấy anh xứng đáng với danh hiệu hiện tại của mình. Trong gần 1 tiếng đồng hồ, tốc độ bóng của anh ấy lần lượt tăng dần, cho đến khi đạt tốc độ tối đa 203 mph (≈326 kmph) với tốc độ đầu gậy là 140 mph (≈225 kmph)

Trước khi kết thúc, DeChambeau giải thích phương thức và lí do thực hiện những buổi tập luyện khiến tốc độ bóng của anh tăng hơn 3 mph chỉ trong năm 2020. Đó chính là sử dụng hang giờ chỉ tập trung vào tốc độ. Khi DeChambeau muốn cải thiện tốc độ, anh chia sẻ điều duy nhất mà anh quan tâm tới đó chính là tốc độ và chỉ tốc độ, qua đó mỗi DeChambeau mỗi lần vung gậy sẽ sử dụng nhiều lực nhất có thể.

Anh chia sẻ: “Bạn phải đẩy qua giới hạn của bản thân để có thể thấy được khả năng thực sự của bản thân.” Và nếu bạn cảm thấy nhức người sau những buổi tập luyện như vậy, điều đó là hoàn toàn bình thường. Cẩn thẩn để tránh khỏi chấn thương không đáng có là rất quan trọng, tuy nhiên vượt qua ngưỡng giới hạn của cơ thể đồng nghĩa với việc tăng khả năng chịu đựng, sự dẻo dải của cơ bắp để qua đó sở hữu tốc độ như Bryson DeChambeau.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi