Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Khám phá

Fan nhận thưởng gấp 71 lần khi dự chuẩn nhà vô địch Charles Schwab

Fan nhận thưởng gấp 71 lần khi dự chuẩn nhà vô địch Charles Schwab

Kết thúc 4 ngày thi đấu, những cái tên được mong đợi đăng quang giải đều rớt phong độ. Người xuất sắc mang về cúp vô địch là Daniel Berger trong một ngày thi đấu tốt cùng với đôi chút may mắn do đối thủ tự hỏng. Giải đấu khép lại và có rất nhiều điều thú vị được fan đăng lên mạng xã hội.

Hai pha bóng lắc lỗ

Golfer có cơ hội vô địch giải nhất là Xander Schauffele sau khi dẫn đầu vòng 3 giải. Tuy nhiên thi đấu thận trọng và chỉ một dây phút mất tập trung khiến Schauffele phải trả giá. Ở hố 17, vòng 4, tay golf người Mỹ thực hiện cú gạt trượt ghi điểm par ở khoảng cách 3 feet. Bóng đã lượn quanh miệng hố rồi lắc ngược nhẹ trở lại. Đây chính là bước ngoặt khiến anh sau đó không thể giữ được tổng điểm -15 và về đồng hạng 2. Xander Schauffele kết thúc ngày chúng kết với 69 gậy (-1). 

Lipoutball

Nhưng chát hơn cả là cú lip-out của Collin Morikawa ở lượt playoff khiến anh để tuột khoản tiền thưởng hơn 700 ngàn đô la, gián tiếp mang chiến thắng cho Daniel Berger.

Một người thắng cược nhờ chọn Daniel Berger

Một fan đã đặt cược 1000 đô chọn Daniel Berger đăng quang giải Charles Schwab Challenge. Với tỷ lệ cược 1:71, và người này đã nhận 71 ngàn đô la sau khi Berger vô địch đăng quang giải đấu. 

Daniel Berger vô địch các giải đều vào tháng 6

Tất cả 3 danh hiệu PGA TOUR có được đến thời điểm này của Daniel Berger đều vào tháng 6. Trong đó có 2 danh hiệu FedEx St Jude lần lượt vào các ngày 12/6, 11/6. Chức vô địch Charles Schwab Challenge vào 14/6.

Golf thật khó hiểu

Đây là ý kiến của một fan khi họ thấy hai mục tiêu trái ngược giữa Bryson DeChambeau, Gary Woodland trong cải thiện khả năng chơi golf. DeChambeau muốn tăng sức mạnh cơ bắp bằng việc tăng 10kg thì Woodland giảm hơn 10 kg để cải thiện khả năng thi đấu. Chúng ta cũng không biết cần phải như thế nào để đánh golf tốt đây

Jordan Spieth 'ngáo' putt

Jordan Spieth đã có những bước đột phá ở giải đấu trở lại của PGA TOUR. Tuy nhiên golfer từng 3 lần vô địch Major vẫn đang cố gắng tìm lại phong độ ổn định vốn có trước đây. Anh gạt trượt ở tình huống ghi điểm birdie gần và thành double bogey đáng tiếc. Mất cơ hội dẫn đầu ở vòng đấu thứ 2. Ở vòng chung kết một lần nữa Jordan Spieth gạt hỏng nhiều pha bóng gần nhưng lại gạt tốt ở những cú xa. Phong độ của Spieth khiến fan vẫn chưa cảm thấy yên tâm.

Bryson DeChambeau là vua đánh xa tại giải

Những cú Drive của DeChambeau thực sự khiến mọi người choáng ngợp. Golfer người Mỹ có cú đánh ngắn nhất là 330 yards và xa nhất là 367 yards. DeChambeau duy trì top đầu Tour ở khả năng Drive xa. Dưới đây là những con số Drive kinh ngạc của DeChambeau ở giải Charles Schwab Challenge. 

Ca sĩ ban nhạc One Direction phấn khích với PGA TOUR trở lại

Ca sĩ của ca khác Too Much Too Ask, Niall Horan tỏ ra phấn khích khi PGA TOUR trở lại. Thành viên của ban nhạc One Direction yêu golf và đã tiến bộ rất nhanh. Anh cũng có nhiều lần được đánh cặp trong vòng đấu tập với các siêu sao golf hàng đầu thế giới.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi