Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Khám phá

Hậu cách ly, Fan choáng với thân hình phình to của Bryson DeChambeau

Hậu cách ly, Fan choáng với thân hình phình to của Bryson DeChambeau

Bryson DeChambeau xuất hiện lại tại giải The Charles Schwab với hình dạng phát tướng nhờ Gym. Golfer sở hữu 6 danh hiệu PGA TOUR này đã tăng thêm 20 pound tương đương với hơn 9kg. DeChambeau nặng 102 kg, cao 1m85. Anh có một thân hình đô con như những tay đấm trong phim bom tấn. Triết lý của anh hiện tại là càng tăng sức mạnh cơ bắp và cân nặng, bạn sẽ càng có khả năng tăng tốc độ đầu gậy. 

DeChambeau chia sẻ, anh cần tăng cơ bắp để có thể tăng tốc độ Swing. Golfer với biệt danh Golf Scientist có lẽ là không nói khoác bởi anh đang đứng đầu TOUR vì chỉ số phát bóng xa. DeChambeau từng phần khích với cú đánh đưa bóng đạt tốc độ hơn 200mph. Điều mà rất nhiều golfer như Rory McIlroy chưa đạt tới. 

Trái lại với Bryson DeChambeau thì nhà vô địch US Open 2019 là Gary Woodland dành thời gian tập Gym nhưng để giảm cân. Woodland mất 25 pound tương đương với hơn 11kg trong thời gian giãn cách vừa rồi. Anh cho biết việc giảm cân giúp anh trở nên linh hoạt hơn và dễ dàng hơn với các cú đánh.

Bryson DeChambeau mặc dù có cơ thể trở nên đồ sộ hơn nhưng anh vẫn tỏ ra nhanh nhẹn và Swing Driver vẫn đạt trung bình trên 315 yards. Hiện tại golfer người Mỹ đang xếp đồng hạng 2 với tổng -10 sau vòng 2 giải The Charles Schwab Challenge. Kém golfer dẫn đầu là Harold Varner III đúng 1 gậy cách biệt. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi