Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Khám phá

Siêu sao NFL rách 'đũng' quần tại The Match

Siêu sao NFL rách 'đũng' quần tại The Match

Tom Brady đã có tình huống 'ngượng chín mặt' trên truyền hình trực tiếp của trận The Match - trận đấu từ thiện Covid 19 do Tiger Woods và Phil Mickelson đồng tổ chức. Theo đó Tom Brady sau cú Hole out xuất sắc để đưa bóng vào lỗ từ xa, anh tiến đến và nhặt bóng thì bỗng dưng lộ ra vết đũng quần bị tách làm đôi. Tình huống khá bất ngờ, nhưng Tom Brady rất bình tĩnh. Anh sau đó đã đổi ngay một chiếc quần khác. Khi trận đấu kết thúc, Tom Brady chia sẻ trên MXH rằng sẽ phải tìm dòng quần khác phù hợp hơn để tránh xảy ra tình huống 'éo le' này. 

Tom Brady đánh cặp cùng Phil Mickelson để đấu lại Tiger Woods và Peyton Manning. Siêu sao từng dự nhiều trận Super Bowl nhiều nhất lịch sử đã có màn thi đấu tỏa sáng giúp thu hẹp khoảng cách điểm ở những đường sau. Tuy nhiên chiến thắng 1 Up chung cuộc thuộc về Tiger và Peyton. The Match II quyên góp được 20 triệu đô la tiền từ thiện ủng hộ cho các tổ chức phòng chống CoronaVirus.

Tom Brady:

Tom Brady sinh ngày 3/8/1977 là huyền thoại bóng bầu dục Mỹ. Anh đã dành 20 mùa giải cho New England Patriots. Tom Brady là người tham dự nhiều Super Bowls (chung kết bóng bầu dục) nhất lịch sử với 9 lần và chiến thắng 6 lần trong đó. Vào tháng 3/2020 anh chính thức kết thúc sự gắn bó với New Engladn Patriots để ký vào bản hợp đồng 2 năm trị giá 50 triệu đô la với Tampa Bay Buccaneers.

Handicap hiện tại của Tom Brady là 8.1 index và sẽ là 11 ở sân đấu PAR72 của Medalist Golf Club. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi